Tin tức

BIG SALE 30/4: Tặng Hàng Trăm Vé Tham Quan và Tour Ngày Hấp Dẫn

Sản phẩm vé tham quan và tour ngày tại Onetour

Vé tham quan và tour ngày trong nhiều năm gần đây ngày càng trở thành một loại sản phẩm du lịch tiện lợi đối với nhiều du khách Việt Nam.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, những người yêu du lịch có nhiều điều kiện để tự trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới mà không cần theo sự chỉ dẫn của hướng dẫn viên hay lịch trình bắt buộc từ các tour trọn gói. Dần dần, hình thức du lịch tự túc trở nên phổ biến hơn khi mà chỉ cần một chiếc smartphone trên tay, du khách có thể tự mình khám phá các quốc gia, các vùng đất theo ý thích của mình, rất tự do và thú vị.

du-lich-tu-tuc-onetour

Tuy nhiên, đôi khi du khách cũng có thể gặp khó khăn khi đi du lịch tự túc tại một đất nước xa lạ vì những lý do:

  • Có quá nhiều nơi đặc sắc bạn muốn đến vì nghe review chỗ nào cũng thú vị, nhưng lại không biết đến nơi nào trước hoặc nên chọn điểm nào, bỏ điểm nào vì thời gian du lịch có hạn
  • Vì bất đồng ngôn ngữ nên khó khăn và mất thời gian khi mua vé
  • Tệ nhất là vì bạn không rõ thông tin về các điểm vui chơi nên bạn có thể mất hàng giờ để di chuyển, xếp hàng mua vé nhưng cuối cùng lại không mua được do đã hết vé hoặc hết giờ phục vụ
  • Và còn rất nhiều bất tiện khác nữa khi bạn tự mình du lịch tại một đất nước xa lạ

Hiểu được những vấn đề đó của du khách, ngoài việc cung cấp các tour du lịch trọn gói và combo vé máy bay & khách sạn, Onetour còn có hàng trăm vé tham quan và tour ngày hấp dẫn tại châu Á. Bạn có thể mua vé tham quan Bảo tàng 3D ở Bangkok, đi tour 1 ngày tham quan Singapore trên Bus Hop-on Hop-off, thuê Hanbok chụp ảnh tại Hàn Quốc và rất rất nhiều trải nghiêm tuyệt vời khác nữa trên chuyến đi của mình.

BIG SALE 30/4 -1/5

Nhân dịp lễ lớn của dân tộc, cũng là kỳ nghỉ dài trong năm 30/4 – 1/5, Tam Vương triển khai chương trình BIG SALE – giảm giá tất cả các vé tham quan và tour ngày trên hệ thống.

Từ ngày 15/4 đến 30/4, khi mua vé máy bay tới các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hongkong, Macao, UAE và các nước ĐNA tại VietAIR, bạn sẽ được mua 1 vé tham quan và tour ngày tại hệ thống của Onetour với giá ưu đãi như sau:

  • Giảm 10% cho tất cả các sản phẩm trên hệ thống
  • Giảm 50% cho gần 100 sản phẩm đang HOT tại điểm đến mà khách hàng đặt vé

khuyen-mai-30-4-giam-gia-tour-ngay

Ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho sản phẩm tour ngày. Nếu bạn đã có dự định công tác hay du lịch trong thời gian tới, nhanh tay đặt vé ngay trong 2 tuần cuối tháng , từ 15/4 đến 30/4 để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Tam Vương nhé.

Không mất công xếp hàng mà vẫn có vé, giá lại rẻ hơn so với mua trực tiếp, chẳng có lý do gì mà không trải nghiệm ngay hàng trăm tour ngày đặc sắc tại Onetour.

Xem ngay và lựa chọn các địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Châu Á nhé!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status