Tin tức

Chạm tay tới ước mơ Hàn Quốc với chi phí chỉ từ 230 USD

Chạm tay tới ước mơ Hàn Quốc với chi phí chỉ từ 230 USD

Hàn Quốc luôn là đất nước trong mơ của nhiều bạn trẻ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội học tập và nâng cao kĩ năng, mở rộng cánh cửa tương lai của bản thân.

18 tuổi là khoảng thời gian khủng hoảng của nhiều bạn trẻ bởi khi đó bạn sẽ phải đối mặt với nhiều quyết định quan trọng trong cuộc đời: Nên đi học nghể hay vào đại học? Nên học tập ở trong nước hay nước ngoài? Nếu bạn đang sống trong những lo lắng, băn khoăn như vậy thì hãy thử suy nghĩ đến phương án du học tại Hàn Quốc xem sao, nó sẽ giúp bạn mở rộng cánh cửa tương lai.

Đặt vé giá tốt sang Hàn

1.Tại sao bạn nên du học tại Hàn Quốc?

Nói đến việc du học là nhắc tới các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu như: Mỹ, Đức, Anh, Nhật, Singapore và Hàn Quốc. Trong số ấy, nếu chọn Hàn Quốc là điểm dừng chân cho 4 năm đại học bạn sẽ thu được vô vàn điều tốt:

+ Được học tập tại các ngôi trường danh tiếng: Có thể kể tên 1 loạt ngôi trường danh tiếng tại Hàn mà bạn nên theo học như: Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Hàn Quốc và Đại học Yonsei, Học viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc và Đại học Sungkyunkwan. Tại đây bạn sẽ được tiếp xúc với các giáo sư hàng đầu Châu Á, phương pháp giáo dục tiên tiến và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

+ Cơ hội khám phá nền văn hóa đặc sắc tại Hàn: Nếu bạn yêu thích Kpop, các món ăn nổi tiếng xứ Hàn thì du học Hàn Quốc sẽ giúp bạn thực hiện được mơ ước ấp ủ bấy lâu của mình.

+ Chi phí du học ở mức vừa phải: Học phí của trường tư dao động từ 3,6 triệu won đến 7,4 triệu won mỗi kỳ đối với bậc đại học và từ 4,5 triệu won đến 8,6 triệu won mỗi kỳ đối với bậc sau đại học. Học phí ở ngành khoa học, y dược sẽ cao hơn khối nhân văn. Nếu bạn học ở trường công hay trường Quốc Gia thì học phí sẽ thấp hơn, từ 2,4 triệu won đến 5,5 triệu won mỗi kỳ và khoảng từ 2.9 triệu won đến 6,2 triệu won đối với bậc cao học.

+ Cơ hội nghề nghiệp rộng mở: Theo thống kê từ cơ quan giáo dục và việc làm, tỉ lệ sinh viên thất nghiệp sau khi tốt nghiệp của Hàn là rất thấp. Tại Hàn Quốc, cơ hội luôn rộng mở cho những ai thực sự có năng lực. Ngoài ra, Chính phủ Hàn Quốc cũng có nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên nước ngoài tìm việc làm. Còn nếu bạn muốn về Việt Nam làm việc thì với tấm bằng đại học danh giá ở Hàn cũng như vốn kiến thức, kĩ năng đã tích lũy được bạn hoàn toàn có thể tìm được một việc làm tốt, phù hợp với năng lực của mình.

2.Xin visa du học Hàn Quốc

Visa sinh viên bao gồm các loại sau:

+ D-2: Thị thực dành cho Chương trình đào tạo thông thường (Visa for Regular Educational Programme). Loại visa này thường được cấp cho sinh viên theo học chương trình Cử nhân, Thạc sĩ, hoặc Tiến sĩ ở các trường cao đẳng, đại học

+ D-4: Thị thực dành cho các Chương trình đào tạo tổng hợp (Visa for General Training). Loại visa này dành cho bất kỳ ai theo học trường ngôn ngữ trực thuộc trường đại học, một trường được công nhận hoặc bất kỳ trường nào ngoài các trường nghiên cứu học thuật.

Những giấy tờ bạn phải chuẩn bị trước khi đi du học Hàn gồm có:

+ Hộ chiếu còn hiệu lực

+ Đơn xin cấp thị thực, tùy thuộc vào loại visa mà bạn muốn xin

+ Giấy mời nhập học

+ Giấy tờ chứng minh tài chính

+ Bảng điểm gần nhất

3.Cách đặt vé máy bay đi du học Hàn quốc giá tốt nhất

Để có thể sang Hàn du học ngoài việc chọn trường, xin học bổng, chuẩn bị thủ tục xin visa bạn cũng nên đặt vé máy bay đi Hàn sớm nhất có thể. Bởi đặt vé sớm bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Là 1 đại lý có 11 năm kinh nghiệm làm nghề, liên tục đạt được các giải thưởng uy tín, Tam Vương chính là địa chỉ tin cậy nhất để bạn đặt vé đi Hàn. Bạn có thể xem thêm các giải thưởng của chúng tôi tại đây: https://vietair.tv/ky-niem-chuong. Hiện nay Tam Vương đang mở bán vé máy bay du học đi Hàn với mức giá chỉ từ 230 USD.

Bạn vui lòng tham khảo vé du học đi Hàn tại đây: https://vietair.tv/ve-may-bay-theo-loai/ve-may-bay-du-hoc-han-quoc

Để đặt được vé đi Hàn với giá tốt nhất bạn vui lòng liên hệ với nhân viên Tam Vương theo số hotline 08 3622 0233 (SG) - 04 3783 5622 (HN) để được tư vấn tận tình, chu đáo và nhanh nhất.

Đừng quên thương xuyên truy cập vào http://tamvuong.com/chuyen-muc/tin-tuc để cập nhật các chương trình khuyến mại, tin tức hàng không nhanh và chính xác nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể:

+ Săn vé rẻ nội địa tại: http://tamvuong.com/san-ve-re

+ Săn vé quốc tế tại: http://tamvuong.com/san-ve-re-quoc-te

Chúc bạn có 1 chuyến bay vui vẻ!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status