Tin tức

Tổ Chức Thành Công Tour Trọn Gói Kết Hợp Team Building Tại Mũi Né – Phan Thiết Cho Công Ty Cp Hợp Tác JA Việt

Trong 3 ngày 16-18/6 vừa qua, các thành viên của Công ty CP Hợp Tác JA Việt đã có một chuyến đi Mũi Né – Phan Thiết rất đáng nhớ cùng nhau.

Tới Phan Thiết, cả đoàn không chỉ được chiêm ngưỡng và tận hưởng làn nước trong xanh của biển vốn nổi tiếng về vẻ đẹp mà còn được tới thăm những địa danh nổi tiếng như: Tháp bà Poshanư, Lâu đài rượu vang, Suối Tiên, Bàu Trắng… Trải nghiệm đáng nhớ nhất có lẽ là check – in và chơi đùa trên những cồn cát trắng xóa đặc trưng ở Mũi Né.

thap-ba-poshanu-phan-thiet

suoi-tien-mui-ne

doi-cat-bau-trang

Ngoài việc dành thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ bên bờ biển Phan Thiết trong xanh, 3 ngày vừa qua cũng là khoảng thời gian để các thành viên gần gũi và hiểu nhau hơn. Tuy làm việc cùng nhau khá nhiều nhưng vì những câu chuyện hàng ngày chủ yếu quay quanh công việc, nên nhiều khi mọi người vẫn chưa hiểu hết về nhau.

Thông qua chuyến đi này, nhờ việc cùng đi, cùng ăn, cùng chơi trong các buổi team building hấp dẫn, nhiều anh chị đã cảm thấy vô cùng "ngạc nhiên" khi phát hiện những đồng nghiệp "nghiêm túc" mình vẫn gặp hàng ngày lại có nhiều tài lẻ và hài hước đến vậy.

team-building-onetour

team-building-onetour

Sau chuyến đi, ai ai cũng cảm thấy hoàn toàn thoải mái, vui vẻ và hơn cả là tinh thần đoàn kết trong công ty đã tăng lên đáng kể.

Tam Vương rất vui vì đã góp 1 phần nhỏ bé của mình vào niềm vui của các anh chị trong JA Việt. Mong rằng chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa đồng hành cùng mọi người trong những kỳ nghỉ thường niên sau này.

Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng chương trình tour và team buildng cho tổ chức của mình, vui lòng liên hệ Tam Vương để được lên lịch trình phù hợp.

Công ty CP TMDV và Du lịch Tam Vương

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Hotline: 097 555 3669 - (024) 3783 6888

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status