Tin tức

Săn ngay vé hot cùng Vietnam Airlines 3 tháng 3 - 4 - 5 22/02/2017

Chỉ cần có vé rẻ thì thời điểm nào cũng là thời gian thích hợp để đi du lịch. Hôm nay, bạn hãy cùng Tam Vương điểm qua xem trong 3 tháng tới tình hình giá vé của Vietnam Airlines ra sao nhé!

Book vé 5.000 đồng sợ gì cháy túi

Sau những giờ làm việc căng thẳng, 1 chuyến du lịch dài ngày sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng, nâng cao tinh thần làm việc. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ đợt khuyến mại siêu hấp dẫn trong tuần này từ Vietjet.

Tháng 2-3-4 ngao du Vietnam Airlines cùng Tam Vương

Trong thời gian sắp tới bạn có dự định đi đâu không? Cùng VietAir cập nhật nhanh và chính xác nhất giá vé Vietnam Airlines trong 3 tháng 2, 3, 4 nhé.

Nhanh nhanh săn vé 5.000 đồng từ Vietjet

Nếu bạn đang muốn đi du lịch trong thời gian tới thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn bởi Vietjet đang mở bán đợt vé rẻ với giá chỉ 5.000 đồng.

Cuối tuần vui thả cửa vé rẻ đề huề

 Thật vui khi thứ 6 đã đến, các fan Tam Vương lại được đắm chìm trong cơn mưa vé rẻ từ hãng hàng không Jetstar. Tuần này bạn sẽ có rất nhiều cơ hội săn vé với giá chỉ từ 68.000 đồng.

Tổng hợp giá vé 3 tháng đầu năm của hãng hàng không Vietnam Airlines

Mùa xuân gõ cửa, đất trời như thay quần áo mới, lá hoa tưng bừng khoe sắc. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để vi vu trên mọi nẻo đường.

Hòa cùng bão vé 11.000 đồng của Jetstar

Nếu bạn muốn săn vé rẻ thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội vàng này, từ ngày 09/01 đến ngày 12/01 hãng hàng không Jetstar mở bán hàng loạt vé rẻ với giá chỉ 11.000 đồng.

Vi vu quốc tế giá “hạt dẻ” cùng Vietnam Airlines

Bạn muốn vi vu khắp thế giới nhưng ngại ngần vì ví tiền mỏng? Hãy cũng Tam Vương nắm bắt ngay cơ hội săn vé quốc tế giá tốt từ Vietnam Airlines.

Chào hè săn khuyến mại 0 đồng

Nhân dịp MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 8, Jetstar Pacific mang đến chương trình khuyến mại CỰC SHOCK, đó là “MUA CHIỀU ĐI, MIỄN PHÍ CHIỀU VỀ”. Đặc biệt chương trình chỉ kéo dài từ 11 giờ ngày 23/05/2016 đến 23 giờ 59 ngày 25/05/2016 thôi nhé!

Phá tan nóng nực mùa hè với mức giá siêu tốt từ Vietnam Airlines

Trong những ngày hè oi ả như thế này, ai cũng mong muốn có một chuyến đi “trốn nóng”, mong muốn đắm mình trong làn nước mát lạnh. Và điều đó sẽ không còn xa vời nữa nếu bạn săn ngay những giá vé siêu tốt từ Vietnam Airlines.

Vui Hè 3D cùng Vietjet!

Chào đón chương trình “Vui hè 3D”, Vietjet tung 1 triệu vé khuyến mại giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!” tại website www.vietjetair.com. 

Giải mã số hiệu trên các chuyến bay

Khi đi máy bay bạn sẽ nhìn thấy các số hiệu như: VN-A151, VN- A886. Vậy ý nghĩa thực của những con số này là gì, chúng có phải chỉ dùng để “làm cảnh” như bạn vẫn nghĩ?

Cách xử lý khi hành lý bị hư hỏng thất lạc khi đi Vietnam Airlines

Khá nhiều khách hàng phàn nàn với Tam Vương là hành lý của các bạn thường xuyên bị mất trộm, hư hỏng. Các bạn không biết nên giải quyết ra sao khi chẳng may lâm vào tình cảnh này. Vậy nên hôm nay Tam Vương sẽ giúp các bạn có cách xử lý ổn thỏa nhất khi đi Vietnam Airlines.