Tin tức

Cấm bay và xử phạt đối với những hành khách gây rối trên máy bay 20/05/2017

Hiện đại, di chuyển nhanh, giá vé ngày càng tốt đã khiến máy bay trở thành phương tiện di chuyển yêu thích của nhiều người. Giờ đây, không chỉ tầng lớp thượng lưu mới được đi máy bay mà những người có thu nhập trung bình, dân lao động cũng có thể di chuyển bằng phương tiện này.

Vui đón giá tốt cùng Vietnam Airlines

Nổi tiếng là hãng hàng không hàng đầu Việt Nam hiện nay, Vietnam Airlines vẫn khiến nhiều người lo ngại vì giá vé khá cao. Tuy nhiên, chương trình “Bay đẳng cấp – Giá cực thấp” của Vietnam Airlines đã phá tan định kiến này.

Cuối tuần du hí cùng Jetstar với vé chỉ từ 88.000 đồng

Cuối tuần này sẽ không còn âu lo khi Jetstar tiếp tục tung ra 1 loạt hành trình hấp dẫn trong mùa thu năm nay.

Có Jetstar thỏa cơn khát săn vé rẻ

Cuối tuần thay vì bó gối ngồi nhà bạn có thể tham gia 1 hoạt động siêu thú vị: săn vé giá rẻ từ Jetstar. Trong tuần này, Jetstar tiếp tục tung ra hàng nghìn vé tốt giá chỉ từ 40.000 đồng.

Hè vui phơi phới với vé tốt tháng 4 – 5 – 6 từ Vietnam Airlines

Giao mùa là thời điểm cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, cả về thể chất lẫn tinh thần. Vì thế, vào lúc này, thay vì gò ép mình vào công việc bạn nên book vé ngay và luôn để mùa hè tới có thể thả sức vui chơi, thổi bay stress.

Chạm tay tới ước mơ Hàn Quốc với chi phí chỉ từ 230 USD

Hàn Quốc luôn là đất nước trong mơ của nhiều bạn trẻ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội học tập và nâng cao kĩ năng, mở rộng cánh cửa tương lai của bản thân.

Du ngoạn bầu trời cùng Vietnam Airlines với vé chỉ từ 399.000 đồng

Muốn có vé rẻ bạn cần khẩn trương cập nhật ngay các tin khuyến mại siêu hot từ hãng hàng không và không bỏ lỡ bất kì cơ hội săn vé nào.

Vietnam Airlines – Rạng danh hàng không đất Việt

Nổi tiếng với dịch vụ chất lượng, sự tận tâm, tận lực của đội ngũ tiếp viên hàng không, Vietnam Airlines luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích việc di chuyển bằng máy bay.

Trung Quốc quyết định xây thêm 136 sân bay vào năm 2025

Việc dân số quá đông đã khiến Trung Quốc phải đối mặt với nhiều vấn đề đáng lo ngại: ô nhiễm môi trường, tắc đường,.. Mới đây nhất, để khắc phục nỗi kinh hoàng về vấn đề các chuyến bay bị delay Trung quốc đã bắt tay xây dựng thêm 136 sân bay mới.

Guinness chứng nhận chuyến bay toàn nữ giới của Ấn Độ

Bạn nghĩ sao nếu được bay trên 1 chuyến bay mà toàn bộ phi hành đoàn đều là nữ giới? Điều nãy đã xảy ra tại Ấn Độ trong ngày 27/02/2017 vừa qua.

Cuối tuần đến ngập tràn ưu đãi

Đối với các fan yêu thích du lịch giá rẻ, thì cuối tuần luôn là thời cơ vàng để săn vé, bởi vì đây chính là thời điểm Jetstar tung ra hàng loạt vé ưu đãi.

Khám phá lý do cửa sổ không bao giờ thẳng hàng với ghế máy bay

Đố bạn, tại sao các máy bay không thiết kế ghế ngồi thẳng hàng với cửa sổ để dễ ngắm cảnh? Nếu chưa biết đáp án thì bạn hãy cùng Tam Vương bóc tách bí mật thú vị này nhé!

Vietjet thông báo tuyển dụng tiếp viên hàng không tháng 3/2017

Nếu bạn luôn mơ ước trở thành tiếp viên thì hãy nhanh tay lên, bởi Vietjet đang tuyển dụng tiếp viên hàng không ngay trong tháng 3 này.