Tin tức

VietAIR - Thương hiệu cung cấp vé máy bay trực tuyến của Tam Vương Group 15/04/2024

VietAIR là một đại lý vé máy bay có trụ sở tại P301 Tầng 3 Tòa tháp Tây Khu TM, CC Học viện Quốc Phòng , Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Chúng tôi là một thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn TVG với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay và tour du lịch.

Tam Vương trở thành đại diện chính thức của Hãng hàng không Air Seoul tại Việt Nam

Ngày 14/11, tại khách sạn Pullman Hà Nội, Air Seoul đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và ra mắt chính thức tại Việt Nam đồng thời khai trương đường bay kết nối thủ đô Seoul với hai thành phố lớn là Hà Nội và Nha Trang dưới sự chứng kiến của Ông Park Jong Sun - Trưởng đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng đại diện của gần 70 đại lý và công ty lữ hành. Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Du lịch Tam Vương là đại diện chính thức của hãng tại Việt Nam, với vai trò mang đến các chương trình ưu đãi và dịch vụ chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Dịch vụ vé máy bay trong nước giá rẻ

TamVuong.com là website về dịch vụ vé máy bay trong nước giá rẻ, uy tín hàng đầu trên cả nước sẽ cung cấp, tư vấn giúp quý khách có những lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình.

VietAIR Miễn Phí Dịch Vụ Check In Và Qua Cửa An Ninh Ưu Tiên Cho Khách Hàng Hàn Quốc

Với đa số khách hàng, việc chờ đợi để làm thủ tục, qua cửa an ninh chính là điều khiến họ cảm thấy khó chịu và mất nhiều thời gian nhất. Thấu hiểu điều này, từ ngày 15/06 – 15/09/2019, VietAIR miễn phí dịch vụ check in và qua cửa an ninh ưu tiên tại sân bay cho tất cả khách hàng Hàn Quốc đặt vé tại website/ App VietAIR tiếng Hàn.

Quà tặng 1,5 tỷ đồng dành cho khách hàng Tam Vương Group nhân kỷ niệm 15 năm thành lập 

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, thay lời cảm ơn hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi, Công ty Cổ phần Tam Vương - TVG gửi tặng tất cả khách hàng thân yêu những món quà tri ân với tổng trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng.

Air Busan khai thác đường bay mới TP.HCM - Busan

Từ ngày 23/04/2020, hãng Air Busan bắt đầu khai thác chặng TP. HCM - Busan với giá vé đặc biệt, chỉ từ 99 USD/ người/ chiều.

Chuyến bay đầu tiên tới Việt Nam của Air Seoul

Chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Hàn Quốc - Air Seoul đã đáp xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài vào 00h20 ngày 17/12.

Cùng Air Busan tới thăm quê hương HLV Park Hang Seo

Air Busan - hãng hàng không giá rẻ của Hàn Quốc hợp tác với quận Sancheong - quê hương HLV Park Hang Seo, hứa hẹn mang đến một lựa chọn mới cho khách du lịch Việt Nam khi tới Hàn Quốc.

Hãng hàng không Air Seoul - Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Để chính thức chào mừng sự có mặt của Air Seoul tại Việt Nam và khai trương đường bay được quan tâm nhất: Hà Nội - Seoul, ngày 14 tháng 11 năm 2019, hãng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt chính thức tại Khách sạn Pullman, số 40 Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội với các khách mời là đại diện từ các công ty du lịch và đại lý vé máy bay tại Việt Nam.

Tam Vương là đại diện chính thức của hãng hàng không Air Busan tại Việt Nam

Từ ngày 28/10/2018, hãng hàng không Air Busan chính thức mở đường bay thẳng Hà Nội – Busan – Hà Nội. Tam Vương là đại diện của hãng hàng không Air Busan tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, Tam Vương là đại lý duy nhất được triển khai bán tại thị trường Việt Nam.

Tổ Chức Thành Công Tour Trọn Gói Huế - Đà Nẵng - Hội An Kết Hợp Team Building Cho Công Ty CP Thương Mại Quốc Tế DSC

Vừa qua, các anh chị của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ DSC cùng các thành viên trong gia đình đã có một chuyến du lịch 4 ngày cùng nhau với tour Huế - Đà Nẵng - Hội An.

Tổ Chức Thành Công Tour Trọn Gói Kết Hợp Team Building Tại Mũi Né – Phan Thiết Cho Công Ty Cp Hợp Tác JA Việt

Tới Phan Thiết, cả đoàn không chỉ được chiêm ngưỡng và tận hưởng làn nước trong xanh của biển vốn nổi tiếng về vẻ đẹp mà còn được tới thăm những địa danh nổi tiếng như: Tháp bà Poshanư, Lâu đài rượu vang, Suối Tiên, Bàu Trắng… Trải nghiệm đáng nhớ nhất có lẽ là check – in và chơi đùa trên những cồn cát trắng xóa đặc trưng ở Mũi Né.