Tin tức

Năm 2016 Tam Vương liên tiếp được công nhận là đại lý số 1 trong lĩnh vực bán vé máy bay

Với phương châm luôn coi lợi ích khách hàng là số 1, trong năm 2016 vừa qua Tam Vương đã vinh dự được hai hãng hàng không hàng đầu Châu Á Asiana Airlines và  All Nippon Airways trao tặng nhiều giải thưởng cao quý.

Được thành lập từ năm 2005, trong suốt hơn 11 năm qua, Tam Vương đã không ngừng nâng cao chất lượng của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức trong việc đem đến những chuyến bay tốt nhất và phù hợp nhất cho mọi khách hàng.

Đáp lại sự cố gắng không ngừng nghỉ ấy, Tam Vương đã từng bước trở thành 1 trong những đại lý kinh doanh vé máy bay hàng đầu Việt Nam. Hàng trăm nghìn khách hàng đã tìm đến chúng tôi để tìm được những hành trình như ý. Sự tin yêu của khách hàng chính là món bảo vật vô giá mà Tam Vương hết sức giữ gìn và trân trọng trong hơn 11 năm qua.

Không những nhận được sự tin yêu của khách hàng, năm 2016 còn là 1 năm thành công vang dội của Tam Vương khi liên tiếp nhận được hai giải thưởng vô cùng cao quý: Đại lý số 1 của Asiana Airlines năm 2016 và Đại lý có thành tích nổi bật của All Nippon Airways trong năm 2016.

Bằng khen của ANA Airlines

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về 2 danh hiệu cao quý này Tam Vương xin giới thiệu 1 chút về hai hãng hàng không hàng đầu Châu Á kể trên.

+ All Nippon Airways là hãng hàng không Nhật Bản có trụ sở tại trung tâm thành phố tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. ANA có 210 chiếc máy bay và có các chuyến bay đến 49 điểm tại Nhật Bản và 32 điểm trên toàn thế giới. Ngoài ra, các máy bay chở hàng của ANA hoạt động trên 18 tuyến đường quốc tế và 6 đường bay nội địa.

+ Asiana Airlines: Là một trong hai hãng hàng không lớn của Hàn Quốc. Hãng này có trụ sở và trung tâm tại Sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm nội địa tại Sân bay quốc tế Gimpo. Hãng có tổng 63 máy bay và bay đến tất cả 77 điểm.

Bằng khen của Asiana Airlines

Chính vì vậy, Tam Vương cảm thấy vô cùng tự hào khi đã được hai hãng hàng không kể trên vinh danh. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ luôn là cầu nối vững chắc đưa tất cả các khách hàng yêu quý bay đi khắp năm châu với mức giá và chất lượng tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho Tam Vương theo số hotline 1900 1796 để chúng tôi giúp bạn lựa chọn được hành trình như ý.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status