Tin tức

Cơn mưa vé rẻ 11.000 sẽ đổ bộ trong dịp Tết

Cơn mưa vé rẻ 11.000 sẽ đổ bộ trong dịp Tết

Trong ngày Tết các bạn dự định làm gì? Đi chợ Tết? Thay đổi diện mạo hay đi thăm hỏi thầy cô, bạn bè? Những hoạt động này đã đủ làm bạn kín lịch chưa? Nếu chưa, thì Tam Vương đang có một hoạt động cực kì thú vị dành cho bạn: Đó là săn vé rẻ ngày Tết.

Từ 23 giờ ngày 29 âm lịch (tức 07/02/2016) đến 23 giờ 59 ngày 7 âm lịch (tức 14/02/2016) khi truy cập website Tamvuong.com hoặc VietAir.tv bạn sẽ có cơ hội đặt vé máy bay của hãng hàng không Jetstar với giá chỉ 11.000 đồng. Đặc biệt giá vé này áp dụng trên toàn mạng bay, cả nội địa lẫn quốc tế. Đây là chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng trong Tết Bính Thân 2016. Trong năm vừa qua, nhờ có sự ủng hộ từ khách hàng mà Jetstar đã một năm phát triển không ngừng và thành công vang dội. Cụ thể, hãng đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Hãng hàng không giá rẻ Dịch vụ tốt năm 2015”. Với thông điệp “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, Jetstar luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin yêu từ phía khách hàng.

Cơn mưa vé rẻ từ Jetstar

Cơn mưa vé rẻ từ Jetstar

Với cơn mưa vé rẻ từ Jetstar chắc chắn bạn sẽ có một năm tràn đầy may mắn và niềm vui. Trong dịp Tết, bên cạnh việc vui chơi đón xuân, thăm hỏi họ hàng thì săn vé rẻ cũng là một gợi ý thú vị. Với những tấm vé siêu yêu chỉ với giá 11.000 đồng bạn có thể thỏa sức bay xa trong năm 2016 mà không cần lo ngại đến vấn đề tài chính.

Để săn vé trong chương trình khuyến mại bạn đừng quên ghé thăm Tam Vương vào đêm 29 nhé, có rất nhiều tấm vé rẻ đang chờ đợi bạn đấy! Bạn có thể đặt vé tại Tam Vương theo các cách sau:

- Đặt vé trực tiếp tại website Tamvuong.com

- Gọi đến số điện thoại hỗ trợ. Chi tiết tham khảo: http://tamvuong.com/thong-bao-nghi-tet-binh-than-2016.html

- Đặt vé máy bay trên Facebook Tam Vương

Vui xuân cũng đừng quên săn vé tốt tại Tam Vương bạn nhé!

 

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status