Tin tức

TAMVUONG GROUP - Tổng kết năm 2018

Bữa tiệc cuối năm 2018 là dịp để toàn thể CBNV tại TAMVUONG GROUP nhìn lại các thành công đạt được trong năm vừa qua và cùng định hướng phát triển cho năm mới.

1. Thành tựu nổi bật - Những mốc son đáng nhớ

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của TAMVUONG GROUP luôn đề cao tinh thần học hỏi, tự hoàn thiện để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trong suốt quá trình 10 năm xây dựng và phát triển với biết bao thử thách, khó khăn, chúng tôi tự hào đã luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của các đối tác và khách hàng, giúp chúng tôi tạo nên những thành tích tuyệt vời. 

2. Tinh hoa nhân sự TAMVUONG GROUP


TAM VUONG GROUP với cả một đội ngũ năng động nhiệt tình, luôn đồng hành và giúp đỡ khách hàng trong mọi trường hợp gặp phải. Không chỉ vậy, những con người này còn rất tình cảm, yêu thương đồng nghiệp, bên cạnh chia sẻ và cùng nhau hợp tác giúp đỡ. Những điều này cùng góp phần không nhỏ vào sự thành công của buổi party cuối năm của công ty. Mọi người cùng nhau tổ chức, tập dượt những tiết mục… để phần nào góp phần vào không khí nhộn nhịp đầm ấm của bữa tiệc. Những tiết mục này đều được từng nhóm luyên tập chăm chỉ, chăm chút nó sao cho đặc biệt nhất và cống hiến nhiều nhất đến những vị khán giả. Có thể nói những con người ở TAM VUONG GROUP này rất tuyệt vời, đoàn kết, sẻ chia cùng nhau đưa công ty phát triển nhiều hơn nữa.

3. Không khí năm mới 2018


TAM VUONG’s Eve party – bữa tiệc tất niên của sự đoàn kết, tình yêu thương đã mang đến một không khí năm mới thật ấm áp cho tất cả cán bộ, công nhân viên công ty. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là không gian sang trọng của bữa tiệc cùng với những bàn ăn thịnh soạn càng tạo nên một không khí ấm cúng. Sân khấu với màu đỏ nổi cùng hình ảnh con thuyền Tam Vương vươn ra biển lớn. Ấn tượng hơn cả chắc hẳn là các tiết mục dự thi TAM VUONG’s Got Talent, mang đến một không khí năm mới rộn ràng, vui tươi.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status