Tin tức

Top khách sạn rẻ khi đến thiên đường biển đảo Malaysia

Top khách sạn rẻ khi đến thiên đường biển đảo Malaysia

Những hòn đảo tuyệt đẹp ở Malaysia luôn thu hút đông đảo du khách khắp nơi mỗi dịp hè. Sau đây là những khách sạn có giá phòng rẻ cho bạn tham khảo nếu bạn dự định đi du lịch Malaysia và muốn có một tour Malaysia thật tiết kiệm.

Top một số khách sạn rẻ gần biển khi đến thiên đường  biển đảo Malaysia

Khách sạn Sắc màu –Colorful Motel

 

1. Khách sạn Sắc màu –Colorful Motel, Pantai Cenang, đảo Langkawi

Nhắc đến thiên đường biển đảo Malaysia thì chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến hòn đảo luôn có mặt trong top những hòn đảo lãng mạn nhất thế giới – Langkawi. Khách sạn này có nhiều phòng, có thể phục vụ mọi đối tượng khách nghỉ từ cao cấp đến những người du lịch bụi. Giá phòng cho đối tượng thứ 2 thì tất nhiên không bằng được phòng ở khách sạn xếp hạng sao nhưng đều đáp ứng những nhu cầu ăn nghỉ cơ bản, sạch sẽ, có phòng tắm riêng và không khí vô cùng thoáng đãng. Pantai Cenang là một trong những bãi biển đẹp nhất Lakawi, thích hợp cho những bữa tiệc tối ngoài trời với bar, barbecue và nhạc sống. Phòng đôi ở khách sạn này có giá từ 120 đô Malaysia trở lên.

 

2. Nhà nghỉ Maznah, Cherating, Pahang

Cherating ở Pahang là một trong những điểm hấp dẫn nhiều khách du lịch bụi. Đây là kiểu nhà nghỉ homestay ở chính giữa ngôi làng. Du khách có thể lựa chọn ở trong những túp lều đơn giản có quạt và toilet chung hoặc trong những ngôi nhà gỗ với không khí thoáng đãng và phòng tắm riêng. Giá phòng đôi khoảng từ 5 bảng Anh trở lên.

Top một số khách sạn rẻ gần biển khi đến thiên đường  biển đảo Malaysia 1

Nhà nghỉ Maznah, Cherating, Pahang

 

3. Khu biệt thự Holiday Villa, Cherating, Pahang

Đây có thể coi như một khu vườn nhiệt đới với đầy đủ các loại thực vật kỳ lạ và các loài hoa. Du khách có thể chọn ở 1 trong 2 khu rất hiện đại, ngăn cách với hồ bơi và cách biển 100m, hoặc khu Đông Pavillions – dãy 2 phòng với bể bơi riêng. Phòng đôi ở đây có giá từ 37 bảng Anh trở lên.

Top một số khách sạn rẻ gần biển khi đến thiên đường  biển đảo Malaysia 2

Holiday Villa

Nếu bạn là người thích du lịch biển đảo thì những bãi biển Malaysia là nơi bạn không nên bỏ qua và trên đây là những nơi nghỉ có giá phải chăng cho bạn tham khảo. Để có một chuyến du lịch Malaysia giá rẻ, tiết kiệm, bạn hãy tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình bằng cách săn tìm những hãng máy bay giá rẻ và tìm những địa chỉ uy tín như công ty Tam Vương, đơn vị bán vé máy bay giá rẻ nhất đi Malaysia của nhiều hãng như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar,…Hãy truy cập ngay vào trang web VietAir.tv hoặc gọi tới số tổng đài 1900 1796 và đặt vé online nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status