Tin tức

Cập nhật vé tháng 02/2016 từ Quy Nhơn đi Sài Gòn

CẬP NHẬT VÉ THÁNG 02/2016 TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN

 

Ngoài những món đặc sản của riêng mình như hủ tiếu, com tấm, Sài Gòn lại là nơi hội tụ văn hóa của nhiều nền ẩm thực khác nhau. Một khi đã đến đây bạn có thể thưởng thức bất kì món ăn vùng miền nào như: bánh bèo, các món bún, bánh Tằm, các món chè, các món lẩu, các món ốc…Lời mời gọi vô cùng hấp dẫn như vậy làm ta khó lòng cưỡng lại. Tấm vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn của tamvuong.com là lựa chọn tốt nhất đến trải nghiệm thử cuộc sống thành phố mang tên Bác này !

 

MỘT VÀI THÔNG TIN VỀ GIÁ VÉ CHO HÀNH TRÌNH TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN THÁNG 02/2016

Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air là 3 hãng hàng không nội địa khai thác chủ yếu các đường bay đến Sài Gòn từ Quy Nhơn. Quý khách có thể tùy ý đặt mua các loại vé khác nhau sao cho có thể phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Chính thức ra đời từ năm 1993 với tên gọi là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines là người bạn đường đáng tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sử dụng các loại máy bay hiện đại với công nghệ vượt trội sẽ mang đến cho quý khách những giờ bay hài lòng nhất trên các hành trình đi của mình. Với chặng bay Quy Nhơn – Sài Gòn, Vietnam Airlines vận chuyển với tần suất 2 chuyến/ngày vào dịp sau Tết này. Mức giá vé khá đắt so với hai hãng còn lại nhưng bạn biết đấy dịch vụ của hãng thì cực kì tốt, có rất nhiều các loại hình đi kèm như giải trí trên tàu bay, ăn nhẹ.v.v... Mức giá được mở bán ngày 27/02 là 2.600.000đ một vé. Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn của tamvuong.com chúng tôi sau đây :

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Quy Nhơn đi Sài Gòn

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Quy Nhơn đi Sài Gòn

Ngược lại hai hãng hàn không giá rẻ Vietjet và Jetstar hoạt động có phần nhộn nhịp và liên tục hơn, trung bình 3 - 4 chuyến/ngày. Có thể chênh lệch thời gian bay với Vietnam Airlines tầm 5ph, chuyến bay của bạn kéo dài 1h10ph bắt đầu tư 8h55. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 580.000 – 900.000đ/vé.

Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn tại tamvuong.com

Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn tại tamvuong.com

Xin quý khách lưu ý : Giá vé nêu trên chỉ bao gồm một người và chưa tính thuế hay phí ký gửi hành lý, vé dành cho 1 hành khách. Phí thay đổi áp dụng cho mỗi hành khách/chuyến bay/ số lần thay đổi. Vé ban đầu mua trực tuyến thì có thể thay đổi trực tuyến.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SĂN ĐƯỢC GIÁ VÉ RẺ TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN TẠI TAMVUONG.COM

Đáp ứng đúng những nhu cầu của quý khách, đại lý vé máy bay Tamvuong.com đã cho ra mắt chức năng săn vé máy bay nội địa đặc biệt là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn với những tính năng hữu ích và tuyệt vời nhất.

Săn vé giá khuyến mại đi Sài Gòn

Săn vé giá khuyến mại đi Sài Gòn

Được trang bị hệ thống tự động tìm kiếm, tìm hiểu các thông tin liên quan đến chuyến bay , giúp quý khách có một cái nhìn tổng quát và so sánh được trực tiếp những chặng bay khác nhau của những hãng hàng không khác nhau của chặng bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn hay chặng bay khứ hồi Sài Gòn – Quy Nhơn hoặc bất cứ một chặng bay nào khác để lựa chọn hành trình phù hợp đối với mình.

 

CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐẶT MUA TẤM VÉ MÁY BAY QUY NHƠN – SÀI GÒN GIÁ ƯU ĐÃI

Bước 1 : truy cập website Tamvuong.com và sử dụng chức năng săn vé giá rẻ nội địa mà chúng tôi hiển thị ở trang chủ. Lựa chọn cho mình hành trình phù hợp, như trường hợp ở đây là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn :

Bước 2 : Hệ thống sẽ tiền hành lọc lại thông tin để lấy giá vé, thông tin vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tại thời gian đó.

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay có mức giá phù hợp, điển thông tin hành khách, thông tin liên hệ và hoàn tất thủ tục đặt mua vé.

 

Bạn thấy chưa, quá đơn giản phải không nào ? Đến với Tamvuong.com bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ để tìm kiếm hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn giá rẻ, hay tốn thời gian đi đến trực tiếp các phòng vé đặt vé hay mua vé, chỉ cần vài thao tác đơn giản truy cập vào website của chúng tôi là bạn đã có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ rồi. Với Tamvuong.com chỉ cần 2 phút là có ngay vé giá rẻ nhất thị trường.

Đại lý vé máy bay Tamvuong.com là đại lý vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay các chặng bay nội địa như vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi Quy Nhơn… và hàng trăm điểm đến quốc tế khác. Với lợi thế là đại lý phân phối chính thức của cả ba hãng hàng không nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt vé tại đây mỗi khi có ý định đi công tác, thăm người thân hay du lịch ….bằng máy bay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để có thể được tổng đài viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

TamVuong.com – Hân hạnh phục vụ quý khách !

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status