Tin tức

Vé máy bay đi Hải Phòng

MUA VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG GIÁ RẺ

(Vé máy bay đi Hải Phòng - TamVuong.com) Được biết đến là thành phố cảng, trung tâm công nghiệp lớn nhất phía Bắc Việt Nam, Hải Phòng là tỉnh giàu tiềm năng phát triển kinh tế - văn hóa, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch. Được thiên nhiên ban tặng với bờ biển trải dài đầy nắng và cát vàng, những bãi tắm đẹp và kì  thú, thành phố hoa phượng đỏ này là địa điểm lý tưởng lôi cuốn hàng trăm ngàn lượt khách ghé thăm mỗi năm.

Đến với Tamvuong.com đại lý phân phối vé máy bay hàng đầu tại Việt Nam, bạn sẽ có ngay trong tay tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá ưu đãi cùng chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin về hành trình đi Hải Phòng qua bài viết dưới đây nhé.

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng

MỘT SỐ THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SÂN BAY, HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI HẢI PHÒNG

Tiếp điểm đầu tiên cho chuyến đi đến Hải Phòng của bạn là sân bay Cát Bi – sân bay dự bị đầy đủ cho cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Là một trong những sân bay có tốc độ tăng trưởng hành khách và hàng hóa vào loại cao nhất cả nước, Cát Bi cũng chính là cầu nối giao thông quan trọng cho khu vực duyên hải Bắc Bộ. Với hệ thống trang thiết bị ngày càng được đầu tư cải thiện và nâng cao, sân bay Cát Bi tương lai sẽ trở thành cảng hàng không quốc tế lớn thứ 3 nước ta. Cách trung tâm thành phố không xa bạn có thể di chuyển từ sân bay bằng các phương tiện thuận lợi như taxi, xe ôm hoặc xe bus giá rẻ...

Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa chủ yếu khai thác đường bay tới Cát Bi là : Vietnam Airlines, Jestar Pacic và hoạt động nhiều hơn cả là Viejet Air – hãng hàng không tư nhân giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Am hiểu tâm lý khách hàng, các hãng hàng không thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo mang đến những giờ bay thoải mái cùng đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo. 

 

THAM KHẢO BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG

Tùy vào từng thời điểm trong năm mà các hãng sẽ sắp xếp lịch bay hợp lý. Trung bình mỗi ngày có tới hơn vài chuyến bay đến Hải Phòng với các chặng bay phổ biến như : Sài Gòn – Hải Phòng, Đà Nẵng – Hải Phòng...và còn rất nhiều chặng bay khác nữa. Với chặng bay đi Hải Phòng được khai thác với tổng số chuyến bay trung bình 10 chuyến/ ngày với giá vé dao động trong khoảng từ 800.000 - 1.500.000đ/ chuyến. Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng của tamvuong.com chúng tôi sau đây, bạn sẽ cái nhìn tổng quát về hành trình của mình hơn nhé :

Chặng bay Sài Gòn – Hải Phòng : với tần suất bay nhiều nhất vào khoảng 7-9 chuyến/ ngày, đây là chặng bay chính khá nhộn nhịp và thường xuyến đến Hải Phòng.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

Chặng bay Đà Nẵng – Hải Phòng : được khai thác không nhiều, mức giá dao động cho một chuyến bay vào khoảng 400.000 – 1.400.000/ chuyến.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Quý khách nên lưu ý:

– Giá vé chỉ bao gồm một ghế người lớn và chưa tính thuế và phụ phí hành lý mang theo.

– Được phép đổi lịch bay cũng như hành trình bay trước 24h máy bay khởi hành.

– Đôi khi thời gian bay và lịch bay thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng, vì vậy bạn nên check lại thông tin trước khi đến sân bay.

 

MỘT VÀI ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI HẢI PHÒNG

Nhắc đến du lịch Hải Phòng, bạn sẽ nghĩ ngay tới ốc đảo nổi tiếng Cát Cò, du lịch sinh thái Cát Bà.... Thành phố còn được biết đến trong mắt khách du lịch bởi những nét văn hóa thể hiện qua các công trình kiến trúc cổ điển, đặc biệt là ẩm thực và các lễ hội truyền thống. Cách trung tâm Hải Phòng không xa, bãi biển Đồ Sơn là địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Hãy đến và cùng tận hưởng không khí trong lành và sôi động cùng các hoạt động trên những bãi biển cát trắng. Bạn có thể tham gia các trò chơi như lướt ván, lướt sóng, bóng chuyền bãi biển...hay đơn giản là dạo bước dọc bờ biển – biện pháp xả tress rất hữu hiệu. Thời gian đẹp nhất cho chuyến du lịch đến Đồ Sơn của bạn là vào tháng 8 âm lịch, hàng năm tại đây sẽ diễn ra lễ hội Trọi châu, nhận được sự quan tâm và ưa thích của nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Bạn đã thấy háo hức mong đợi chưa?

Khám phá Đồ Sơn - Hải Phòng

Khám phá Đồ Sơn - Hải Phòng

Điểm đến thứ hai bạn có thể ghé thăm đó là hòn Dáu- tên nghe thật lạ lùng phải không. Cách bến Nghiêng chưa đầy 1km bạn sẽ được chiêm ngương hòn đảo xinh xắn này.  Vẻ nguyên sơ, tự nhiên dự đoán là địa điểm du lịch tiềm năng của thành phố. Hằng năm, từ mùng 8 đến 10 tháng 2 (âm lịch) là lễ hội đảo Dấu – lễ hội truyền thống của người đi biển vùng duyên hải Bắc Bộ. Ngư dân khắp nơi kéo về đảo Dấu cúng lễ, cầu xin Nam Hải thần vương cho một năm đi biển yên bình, đánh được nhiều tôm cá.

Nhớ đừng bỏ qua các cụm địa điểm đền chùa ở thành phố cảng nhộn nhịp này nhé. Bạn sẽ được tìm hiểu về tín ngưỡng đặc trưng của cư dân vùng miền biển, tiêu biểu như chùa Hàng, đền Nghè, chùa Phổ Chiếu..v.v..

 

TƯ VẤN MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HẢI PHÒNG

Với phương châm “tận tâm vì lợi ích của khách hàng”, Tam vương luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng và đội ngũ nhân viên để mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tamvuong.com đã trở thành đại lý vé máy bay giá rẻ tin cậy của nhiều hành khách thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Tổng đài 19001796 luôn phục vụ 24/7 sẵn sàng lắng nghe ý kiến của quý khách. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé!

 Tamvuong.com – Đồng hành cùng mọi chuyến đi của bạn!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status