Tin tức

Vé máy bay đi Malaysia

Đại lý vé máy bay đi Malaysia giá rẻ nhất tại Hà Nội , TP HCM

( Vé máy bay đi Malaysia - Tamvuong.com ) Malaysia một đất nước mang vẻ đẹp trung hòa hoàn hảo giữa vẻ nhộn nhịp, năng động của Thái Lan và vẻ sạch sẽ, tươi mát của Singapore. Đất nước Malaysia dừng như không thiếu những điểm dừng chân dành cho du khách.

1. Thông tin về vé máy bay đi Malaysia :

Malaysia cùng Việt Nam cung thuộc những nước trong khu vực Đông Nam Á, vì vậy lượng khách sử dụng phương tiện máy bay đi lại giữa hai nước là một con số vô cùng lớn. 

Cùng sự nỗ nực của các hãng hàng không, rất nhiều hãng đã đưa ra những chương trình khuyến mãi giá rẻ cho những chiếc vé máy bay từ Việt Nam tới Malaysia như : vé máy bay Vietnam Airlines , Vietjet Air, vé máy bay Thai Airways, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, ....

Chúng ta có thể đặt vé máy bay đi Malaysia dễ dàng từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng tới các sân bay, thành phố nổi tiếng của Malaysia như Penang, Kuala Lumpur ,..

 

2. Giá vé máy bay đi Malaysia

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Malaysia dưới đây để chuẩn bị cho mình một chuyến bay tốt nhất :

Vé máy bay đi Kuala Lumpur

Tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur

Tuy nhiên, nếu du khách là lần đầu tiên đặt chân đến đây thì hãy dành thời gian để khám phá vẻ đẹp tự nhiên qua nền văn hóa, ẩm thực và cuộc sống của người dân bản địa tại 3 địa điểm nổi bật là: Penang , Langkawi và Kuala Lumpur

Penang

Ở Penang ngoài được thăm thú, chiêm ngưỡng thị trấn cổ George du khách còn được thưởng thức những đặc sản không thể cưỡng lại tại đây. Du khách hãy dành ra một ngày để đến thăm nơi đây và đừng quên nếm thử hương vị của những món ăn địa phương như Nesi Lemak, Laksa… Hoặc nếu là người yêu thích nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon, du khách cũng có thể tham gia một lớp học nấu các món ăn ở Malaysia chỉ kéo dài trong vòng 3 đến 5 giờ.

Việc khám phá đỉnh đồ Penang cũng làm du khách hết sức hứng thú. Với độ cao 823m so với mực nước biển, du khách sẽ quên đi các không khí ngột ngạt mà thay vào đó là không khí trong lành trên đỉnh đồi. Hòa quyện cùng cái se lạnh của núi rừng sẽ làm du khách quên đi đang đi du lịch ở một đất nước vùng nhiệt đới.

Quần đảo Langkawi

Là một trong những quần đảo thu hút rất đông du khách khi đến với Malaysia. Du khách đến quần đảo này không phải để tìm kiếm sự ồn ào, náo nhiệt của những buổi dạ tiệc mà thay vào đó chính là tận hưởng không khí yên bình, tĩnh lặng của nơi đây. Quần đảo này đã được công nhận là công viên địa chất của thế giới. Nếu du khách muốn ngắm trọn vẹn khung cảnh nơi đây thì phải sử dụng hệ thống cáp treo hoặc ngắm nhìn hòn đảo tự cây cầu trên Skybridge.

Vé máy bay đi Malaysia

Tháp đôi nổi tiếng của Malaysia

Thủ đô Kuala Lumpur

Được coi là một trong những thành phố thú vị nhất khu vực Đông Nam Á. Tương tự với hai địa điểm trên, thủ đô này có sự kết hợp đa dạng giữa truyền thống và hiện đại, được thể hiện rõ qua các công trình kiến trúc và nền ẩm thực đa dạng, phong phú. Du khách đến đây không thể bỏ qua ngắm tòa tháp đôi Petronas – kiến trúc đôi cao nhất thế giới. Ngoài ra Kuala Lumpur còn là thiên đường mua sắm của các tín đồ Shoping. Ngoài hệ thống trung tâm thương mại thì các khu chợ ở đây cũng bày bán đầy đủ các loại quần áo, giầy dép, túi xách…

 

3. Đặt vé máy bay đi Malaysia tại Tamvuong.com

Không khó để du khách sở hữu được tấm vé máy bay đi Malaysia. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website tamvuong.com là du khách đã hiện thực hóa ước mơ khám phá vùng đất mới của mình. Mọi thông tin chi tiết về giá vé và lộ trình bay du khách hãy gọi điện đến tổng đài 19001796 để được các ticketing hỗ trợ.

Chúc du khách có chuyến đi vui vẻ!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status