Tin tức

Vé máy bay Etihad Airways

Đại lý vé máy bay Etihad Airways giá rẻ tại Việt Nam

( Vé máy bay Etihad - Tamvuong.com ) Etihad Airways là hãng hàng không hàng đầu của Trung Đông. Được thành lập từ năm 2003, nhưng hãng hàng không này đã có những bước đi dài trong ngành thương mại hàng không quốc tế. Đây là hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi- một trong bảy tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Trụ sở chính của hãng hàng không này được đặt tại Abu Dhabi.

Được đánh giá là hãng hàng không có chất lượng tốt nhất khi nhiều năm liền đều nhận được các giải thưởng danh giá như :

  • Hãng hàng không hàng đầu Trung Đông
  • Hãng hàng không quốc tế tốt nhất
  • Hãng hàng không phổ thông tốt nhất

Etihad Airways

Vé máy bay hãng hàng không Etihad Airways

 

Đội bay và các đường bay đang được khai thác

Hãng hàng không này sở hữu 102 chiếc phi cơ gồm các loại Airbus 319-100, Airbus 320-200, Airbus 321-200, Airbus 330-200, Airbus 330-300, Airbus 340-500, Airbus 340-600, Airbus 380, Boeing 777-200LR, Boeing 787-9, Boeing 777-300ER, Boeing 777-300ER, Boeing 777-300ER. Hãng cũng không ngừng tăng thêm số lượng máy bay để đáp ứng tốt nhất được nhu cầu trung chuyển của du khách trên thế giới.

Được phát triển khá lớn mạnh khí có đến 103 điểm đến tại 63 quốc gia. Hãng phục vụ tất cả các đường bay đến với Trung Đông, Châu Âu, Trung Á, Bắc Mỹ, châu Đại Dương và Ấn Độ.

Vào năm 2013, hãng cũng chính thức mở đường bay từ thủ đô Abu Dhabi đến Hồ Chí Minh và cũng cấp nhiều đường bay từ Hồ Chí Minh đến khu vực Trung Đông.

Một số chuyến bay đang được Etihad Airways khai thác từ Việt Nam :

- Vé máy bay đi Mỹ, Vé máy bay đi Anh , Vé máy bay đi Pháp , Vé máy bay đi Đức , Vé máy bay đi Úc ....

 

Hạng ghế và quy định hành lý của vé máy bay Etihad Airways

Vé máy bay Etihad Airways cung cấp 3 hạng ghế chính bao gồm:

  • Hạng nhất: Là khoang hạng sang trọng nhất, được thiết kế rất tinh tế và cung cấp các thiết bị giải trí đầy đủ nhất.
  • Hạng Thương gia: Được đánh giá là hạng ghế phục vụ sự thoải mái và tiện nghi khi cũng được cung cấp các dịch vụ tốt nhất.
  • Hạng Phổ thông : Là hạng ghế thấp nhất. Nhưng với chất lượng phục vụ của hãng hàng không này thì du khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Quy định về hành lý

  • Đối với hành lý xách tay thì tùy vào từng hạng ghế mà du khách được mang theo với số lượng hành lý như thế nào. Với hạng thương gia và hạng nhất thì trọng lượng tối đa là 12 kg còn đối với hạng vé phổ thông thì trọng lượng là 7kg.
  • Hành lý ký gửi cũng được hãng hàng không này phân loại theo từng chuyến bay. Nếu du khách thực hiện đường bay đến với Brazil thì trọng lượng tối thiểu là 32 kg đối với hạng thương gia và hạng nhất. Còn hàng phổ thông là không quá 23 kg.

Để nắm rõ hơn về quy định hành lý của các chuyến bay thì du khách hãy gọi điện vào tổng đài chăm sóc khác hàng 19001796 của công ty Thương mại dịch vụ và du lịch Tam Vương để biết thêm chi tiết.

Là một trong những địa lý cung cấp vé máy bay của hãng Etihad Airways, Tam Vương sẽ giúp du khách có được những chiếc vé máy bay giá rẻ với hành trình thuận lợi nhất. Du khách có thể đặt vé trực tiết tại website tamvuong.com bằng những thao tác đơn giản nhanh chóng. Hãy liên hệ với Tam Vương  khi du khách có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ nhé!

Đại lý vé máy bay Etihad Airways Việt Nam

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status