Tin tức

Vé máy bay du học Nga

Đặt vé máy bay du học Nga giá rẻ nhất 2015

( Vé máy bay du học Nga - Tamvuong.com ) Bạn đang có ý định đi du học, bạn đang có ý định tới Nga . Đặt ngay vé  du học Nga tại Tamvuong.com  để được ưu đãi tốt nhất !

 

Giới thiệu về giáo dục Nga

Như chúng ta biết từ lâu thì Nga là một quốc gia phát triển với điều kiện cơ sở vật chất, giao thông tiên tiến. Nền kinh tế phát triển là động lực để những ngành nghề liên quan có những tác động tích cực, trong đó có nền giáo dục. Ở Nga, giáo dục được chính phủ chú trọng và thường được các chính sách ưu tiên nhằm phát triển nguồn nhân lực trí tuệ cao. Nếu bạn có nhu cầu du học Nga thì đó là lựa chọn không hề tồi chút nào.

Đất nước rộng lớn, con người Nga ham học hỏi, chính vì thế có rất nhiều ngôi trường cho bạn lựa chọn khi du học Nga. Chỉ với việc sở hữu tấm vé máy bay du học Nga, bạn có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường chất lượng để học tập.

Đặt vé máy bay du học Nga giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay du học Nga giá rẻ thật đơn giản

Một số trường đại học hàng đầu ở Nga:

  • Đại học kiến trúc và xây dựng Camara
  • Đại học tổng hợp Quốc gia Kazan
  • Đại học Moscow

……

Những giấy tờ, thủ tục cần thiết

  • Hộ chiếu
  • Bằng tốt nghiệp, bảng điểm gần đây nhất của bạn
  • Giấy khám sức khỏe của các bệnh viện cấp thành phố, cấp tỉnh
  • Giấy tờ liên quan giữa người du học và người bảo trợ (bố mẹ và con cái, học sinh và đơn vị tài trợ,…)
  • Giấy cam kết đảm bảo tài chính

 

Những chú ý khi đi du học Nga

Thời tiết của đất nước Nga khắc nghiệt, đặc biệt vào mùa đông, nhiệt độ có thể giảm xuống dưới 20 độ, băng giá và tuyết rơi. Nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ quần áo mùa đông cho mình. Giá cả nhiều mặt hàng bên Nga có giá đắt hơn ở Việt Nam, đặc biệt là thuốc, bạn nên sắm sẵn các loại thuốc thông thường như thuốc cảm, sốt, đau đầu,...

 

2. Lựa chọn vé máy bay du học Nga giá rẻ tại Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam có nhiều hành trình bay đến Nga với giá vé đa dạng của nhiều hãng hàng không trong nước và cả quốc tế như Vietnam Airlines, Qatas Airways, Aeroflot Airlines,… Để có thể lựa chọn được vé máy bay du học Nga giá rẻ và phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của Tam Vương để được hỗ trợ tốt nhất qua số 1900 1796. Nếu bạn đã lựa chọn được vé và hành trình thì có thể lựa chọn đặt mua vé trực tuyến trên trang vietair.tv để tiết kiệm thời gian.

Chúc bạn có thời gian học tập thú vị trên đất nước Nga xinh đẹp.

Đại lý vé máy bay du học Nga - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status