Tin tức

10 năm liên tiếp Tam Vương đạt danh hiệu đại lý số 1 của Asiana Airlines

Thành lập từ năm 2005, 10 năm hoạt động là 10 năm tam Vương nỗ lực không ngừng để  đạt được thành tích cao hơn, mang đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Bằng khen Tam Vương đạt được

Năm 2015, với hơn một triệu vé máy bay quốc tế và nội địa được bán ra là một năm thành công lớn đối với tam Vương. Đặc biệt, trong lễ tổng kết cuối năm 2015 của hãng hàng không Asiana Airlines, Tam Vương lại một lần nữa được vinh danh là Đại lý số 1 của hãng hàng không Asiana Airlines. Như vậy, trong 10 năm liên tiếp kể từ khi thành lập đến nay, Tam Vương liên tục đạt danh hiệu cao quý này như một sự ghi nhận cho những cô gắng không hề mệt mỏi của tập thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty.

Hãng hàng không Asiana Airlines

Asiana Airlines là một trong hai hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc, đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Tính đến nay, Asiana Airlines đã sở hữu số lượng tàu bay lên đến 85 chiếc, với trên 90 đường bay đến 75 thành phố thuộc 23 quốc gia trên toàn thế giới. Không chỉ tập trung mở rộng đường bay, Asiana còn có nhiều cố gắng trong việc nâng cao chất lượng chuyến bay. Asiana là một trong số 7 hãng hàng không trên thế giới  đạt tiêu chuẩn 5 sao do Skytrax bình chọn.

Tam Vương tự hào là đại lý vé máy bay lớn nhất tại Việt Nam, là cầu nối giúp quý khách có được vé máy bay đi khắp năm châu với mức giá rẻ nhất đi cùng dịch vụ tốt nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay để đặt được tấm vé máy bay ưng ý.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status