Tin tức

8/3 – Gửi trọn yêu thương

8/3 – Gửi trọn yêu thương

Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3 đang đến rất gần - ngày cả thế giới gửi lời tri ân đến một nửa yêu thương, ngày người con nhớ tới người mẹ đã mang mình đến thế giới này, ngày người chồng nhớ tới người vợ đầu ấp tay gối mỗi ngày, … Bao nhiêu lời nói cũng không thể diễn tả hết những điều tốt đẹp cả thể giới muốn gửi đến phái đẹp trong ngày 8/3. Phối hợp cùng với ngân hàng Bưu điện Liên Việt gửi đến quý khách hàng chương trình “8/3 – Gửi trọn yêu thương” thay cho muôn lời yêu thương gửi đến nửa thế giới.

" Gửi trọn yêu thương” thay cho muôn lời yêu thương gửi đến nửa thế giới.

Trong 3 ngày mùng 6,7,8 /03/2016 khách hàng sẽ được giảm ngay 50% phí dịch vụ khi đặt vé tại www.vietair.tvwww.tamvuong.com. Để nhận mã khuyến mãi, khách hàng truy cập đường link https://vietair.tv/tin-khuyen-mai/gui-tron-yeu-thuong

1. Nhập mã TVLV832016

2. Ấn “Nhận mã”

3. Nhập mã khuyến mại khi thanh toán.

Người phụ nữ, với đức tính hi sinh, tảo tần, luôn là điểm tựa tinh thần cho người chồng, người con, là người thắp lửa cho gia đình. Hãy dành tặng họ những giây phút thư thái, thoải mái, vô lo vô nghĩ bằng một chuyến du lịch đến Đà Lạt thơ mộng hay một bữa tiệc cảm ơn trên bờ biển Nha Trang, .. cùng với tấm vé máy bay của Tam Vương.

Xem thêm ưu đãi du lịch: http://onetour.vn/tin-bai/gui-tron-yeu-thuong.html

Kính chúc quý khách hàng của Tam Vương, đặc biệt là các khách hàng nữ một ngày Quốc tế phụ nữ thật trọn vẹn yêu thương, quan tâm và chia sẻ. Hi vọng, Tam Vương sẽ luôn là đại lý vé máy bay tin cậy, mang đến cho quý khách hàng những tấm vé như ý, thoải mái và hài lòng trong mọi hành trình.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status