Tin tức

Book vé 5.000 đồng sợ gì cháy túi

Book vé 5.000 đồng sợ gì cháy túi

Sau những giờ làm việc căng thẳng, 1 chuyến du lịch dài ngày sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng, nâng cao tinh thần làm việc. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ đợt khuyến mại siêu hấp dẫn trong tuần này từ Vietjet.

Khuyến mại Vietjet

Nhắc đến Vietjet là nhắc đến 1 hãng hàng không trẻ trung, năng động với những đợt khuyến mại siêu bùng nổ như: vé 0 đồng, vé 5.000 đồng. Nếu nhanh tay săn vé bạn sẽ sở hữu 1 chuyến du lịch trong mơ với mức giá rẻ không tưởng.

VietAir xin được tiết lộ cùng bạn 1 chương trình khuyến mại siêu đặc biệt của Vietjet trong tuần này: Đó là cơ hội săn vé 5.000 đồng trên toàn bộ đường bay đang khai thác của Vietjet. Cụ thể khuyến mại này như sau:

+ Thời gian đặt vé: Trong khung giờ 12h – 14h 3 ngày vàng 22, 23, 24/02/2017

+ Thời gian bay: Từ 15/03 đến hết 31/12/2017, trừ lễ tết theo quy định

+ Số lượng vé bán ra: 1 triệu vé

+ Chặng bay khuyến mại: Toàn bộ các chặng bay quốc tế và nội địa mà Vietjet đang khai thác

+ 1 số lưu ý kèm theo: Vé thuộc chương trình khuyến mại không được đổi tên, hoàn vé, nhưng bạn có thể đổi ngày bay, đổi hành trình nếu đóng phí chênh lệch cùng lệ phí đổi.

Ngoài ra bạn sẽ phải đặt vé trực tiếp trên website Vietjet, thanh toán ngay sau khi đặt vé, vé cũng có thể hết trước thời hạn thông báo do số lượng người đặt quá đông.

Như vậy, với tấm vé chỉ 5.000 đồng bạn có thể tha hồ ngao du khắp chốn mà không cần lo ngại về vấn đề chi phí. Chắc chắn bạn sẽ có 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng người thân, gia đình và bạn bè trong quãng thời gian sắp tới.

Đừng quên truy cập vào mục http://tamvuong.com/chuyen-muc/tin-tuc để cập nhật các chương trình khuyến mại nhanh và chính xác nhất.

Ngoài ra nếu các hành trình trên chưa nằm trong tầm ngắm của bạn thì hãy nhanh nhanh gọi đến số hotline 1900 1796 của Tam Vương để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho hành trình bạn lựa chọn!

Chúc bạn có 1 chuyến bay vui vẻ.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status