Tin tức

Nhanh nhanh săn vé 5.000 đồng từ Vietjet

Nhanh nhanh săn vé 5.000 đồng từ Vietjet

Nếu bạn đang muốn đi du lịch trong thời gian tới thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn bởi Vietjet đang mở bán đợt vé rẻ với giá chỉ 5.000 đồng.

Khuyến mại Vietjet

Đi du lịch thì ai cũng thích nhưng hầu bao có đủ hay không lại là 1 phạm trù khác. Lần này, nếu nhanh tay săn được vé rẻ 5.000 đồng của Vietjet đảm bảo bạn sẽ có chuyến du lịch vừa vui vừa tiết kiệm.

Cụ thể thông tin của chương trình khuyến mại này sẽ được Tam Vương cập nhật tại đây:

+ Thời gian đặt vé khuyến mại: Khung giờ 12h – 14h hàng ngày 8,9,10/02/2017

+ Giá vé khuyến mại: 5.000 đồng (Giá vé này chưa bao gồm thuế phí)

+ Số lượng vé được bán ra: 500.000 vé

+ Hành trình bay áp dụng: Từ thành phố Hồ Chí Minh đến tất cả các tỉnh thành Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Pleiku, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Cần Thơ, Đồng Hới, Vinh

Quy Nhơn, Cần Thơ, Đồng Hới, Vinh

+ Thời gian bay: 1/3/2017 – 31/12/2017 (trừ ngày lễ tết theo quy định)

+ 1 số lưu ý kèm theo: Để có giá này bạn phải đặt trực tiếp trên website Vietjet, đặt xong thanh toán ngay. Vé thuộc chương trình khuyến mại không được đổi tên hoàn vé; hành trình, ngày bay được phép đổi nhưng phải đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo.

Lưu ý: Chương trình có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết.

Không có gì khởi động năm mới tốt hơn 1 chuyến du xuân cả. Đặc biệt là khi săn được những tấm vé tiết kiệm như thế này. Vì vậy bạn hãy sẵn sàng laptop, trang bị đường mạng cực khỏe, lăm lăm thẻ thanh toán trong tay và sẵn sàng lao vào cuộc chiến săn vé rẻ thôi nòa.

Đừng quên truy cập vào mục http://tamvuong.com/chuyen-muc/tin-tuc để cập nhật các chương trình khuyến mại nhanh và chính xác nhất.

Ngoài ra nếu các hành trình trên chưa nằm trong tầm ngắm của bạn thì hãy nhanh nhanh gọi đến số hotline 1900 1796 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho hành trình bạn lựa chọn!

Chúc bạn có 1 chuyến bay vui vẻ.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status