Tin tức

So sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế

Các hãng hàng không nội địa và quốc tế đang hoạt động khá mạnh nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Người dân Hà Nội thường hay đến các địa điểm nổi tiếng trong nước như Sài Gòn, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Quy Nhơn, ... Những người có tài chính và thời gian hơn chút, họ sẽ tới các nước bạn để giã ngoại , du lịch, mua sắm cùng những người thân yêu trong gia đình của mình. Singapore, Hong Kong, Thai Lan, Anh, Pháp, ... là những địa điểm du lịch lý tưởng cho hè năm nay.

So sánh giá ve

Bạn đang băn khoăn không biết giá vé máy bay của các hãng sẽ thay đổi ra sao, có những chương trình khuyến mại gì không. Thường thì vào hè, các hãng hàng không sẽ có nhiều chương trình khuyến mại cho du khách nhiều hơn, đặc biệt du khách tổ chức đi theo đoàn, nhóm đông người, giá vé máy bay sẽ được ưu đãi hơn rất nhiều.

So sanh gia ve may bay

So sanh gia ve may bay

Nếu đi các thành phố trong nước bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của Vietnamairlines, Vietjet Air hoặc Jetstar. Nhìn chung các hãng này đều có chế độ phục vụ khá ok và đảm bảo được mọi quyền lợi, dịch vụ cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của các hãng này nhé. Hãng Vietnamairlines do có thương hiệu từ lâu đời và được hiện đại hóa hơn nhiều, chi phí dịch vụ cũng cao hơn do đó giá vé máy bay của hãng này cũng đắt hơn các hãng khác một chút.

Nếu đi du lịch sang nước ngoài, bạn có thể đặt vé máy bay của các hãng quốc tế, các hãng này sẽ chuyên dụng hơn. Ngoài ra các hãng nội địa trên cũng đã mở nhiều đường bay quốc tế với giá vé cũng khá cạnh tranh với các hãng như Singapore Air, Koren Air, Eva Air, ...

Những lúc rảnh rỗi tôi thường ghé qua hệ thống của Tam Vương - hệ thống so sánh giá lớn nhất toàn quốc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cũng như biết được giá vé của hãng nào phù hợp với túi tiền của mình. Bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi săn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ của một hãng nào đó.

Vậy bạn nào có sở thích du lịch như tôi thì hãy thường xuyên liên hệ với đường dây nóng của Tam Vương phía dưới để update những thông tin khuyến mại lớn đặt vé đi du lịch cho mình nhé.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status