Tin tức

Triển Lãm Ảnh Du Lịch Hàn Quốc Tại Hà Nội

Triển Lãm Ảnh Du Lịch Hàn Quốc Tại Hà Nội

Tối ngày 19/7, Triển lãm Ảnh Du lịch Busan – Ulsan – Jeju (Hàn Quốc) trong khuôn khổ chương trình Amazing Photo Tour do Tạp chí Travellive và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

 

Tham dự buổi khai mạc có bà Lê Minh Phượng, Đại diện Tạp chí Travellive, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng đại diện các nhà tài trợ, các công ty du lịch, lữ hành, cơ quan văn hóa, đông đảo phóng viên báo chí và đặc biệt là sự hiện diện của Á hậu 2012 – Đỗ Hoàng Anh cùng các thành viên khác đã tham gia hành trình đầu tiên của chương trình Amazing Photo Tour.
 
Triển lãm đã giới thiệu gần 100 bức ảnh chọn lọc, thể hiện sự sống động về thiên nhiên, văn hoá và con người Hàn Quốc qua góc nhìn của các tác giả: Trần Việt Đức, Hoàng Hà, Lam Linh, Võ Văn Lộc, Thái Phiên và Đàm Đức Vũ. Với vai trò là gương mặt đại diện cho hành trình trải nghiệm du lịch và sáng tác tại Busan – Ulsan – Jeju, trong buổi khai mạc, Á hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh đã chia sẻ những suy nghĩ cũng như những trải nghiệm của mình qua chuyến đồng hành với “Amazing Photo Tour” tại xứ sở kim chi vừa qua.
 
Cũng trong buổi khai mạc, 5 bức tranh xuất sắc về 3 thành phố Busan – Ulsan – Jeju đã được Công ty Du lịch Golden Tours lựa chọn và đặt mua, để giới thiệu và quảng bá những điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc. Là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, đại diện Golden Tours hy vọng rằng, thông qua góc nhìn rất riêng và chân thực của các tác giả, những bức tranh này sẽ góp phần tái hiện phần nào vẻ đẹp hấp dẫn của xứ sở kim chi, mang đến cho công chúng và du khách những góc nhìn mới mẻ hơn, ấn tượng hơn về một đất nước Hàn Quốc yên bình, tươi đẹp và luôn tràn đầy năng lượng.
 
Triển lãm Ảnh Du lịch Busan – Ulsan – Jeju sẽ tiếp tục được trưng bày từ nay cho tới ngày 3/8 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội và Elite Fitness Indochina Plaza, 239 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 5 – 20/8.
 
Chương trình Amazing Photo Tour được thực hiện với sự tài trợ của Khách sạn Sheraton Hà Nội, Câu Lạc bộ Thể thao Cao cấp Elite Fitness và Công ty TNHH Thương mại Ảnh Kỹ thuật Số Thanh Thanh.
Du lịch Hàn Quốc
 
Một số hình ảnh trong buổi khai mạc:
Ông Dato Azmil Zabidi – Đại sứ Malaysia tại Việt Nam cùng Phu nhân đã tới tham dự buổi khai mạc Triển lãm Ảnh Du lịch Busan – Ulsan – Jeju Hàn Quốc 
Rất nhiều khách mời đã tới tham dự buổi khai mạc , Du lịch Hàn Quốc
Ông Kang Sungghil, Trưởng Đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu trong buổi khai mạc
 
 
Á hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh chia sẻ những suy nghĩ cũng như những trải nghiệm của mình qua chuyến đồng hành với “Amazing Photo Tour” tại xứ sở kim chi vừa qua.
 
Á hậu Hoàng Anh chụp ảnh lưu niệm cùng KTO và phóng viên báo chí , Du lịch Hàn Quốc

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status