Tin tức

Tam Vương trở thành đại diện chính thức của Hãng hàng không Air Seoul tại Việt Nam

Hãng hàng không Air Seoul, một thành viên của Hàng không 5 sao Asiana Airlines đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và bắt đầu đi vào khai thác đường bay Hà Nội - Seoul từ ngày 16/12.

Ngày 14/11, tại khách sạn Pullman Hà Nội, Air Seoul đã tổ chức sự kiện ký kết hợp tác và ra mắt chính thức tại Việt Nam đồng thời khai trương đường bay kết nối thủ đô Seoul với hai thành phố lớn là Hà Nội và Nha Trang dưới sự chứng kiến của Ông Park Jong Sun - Trưởng đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng đại diện của gần 70 đại lý và công ty lữ hành. Công ty cổ phần Tập Đoàn TVG là đại diện chính thức của hãng tại Việt Nam, với vai trò mang đến các chương trình ưu đãi và dịch vụ chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa đại diện công ty Tam Vương và đại diện hãng hàng không Air Seoul
Lễ ký kết hợp tác giữa đại diện Tam Vương và đại diện hãng hàng không Air Seoul

Theo Air Seoul, lịch khai thác giữa Hà Nội - Seoul được thực hiện mỗi ngày một chuyến vào các ngày trong tuần. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321. Hiện tại, mạng đường bay của hãng đã có mặt tại 17 sân bay tại 9 quốc gia Châu Á và Đảo Guam - Hoa Kỳ.

Air Seoul bắt đầu khai thác các đường bay đến Việt Nam từ tháng 5/2018 với chặng bay Seoul - Đà Nẵng, hướng tới phục vụ nhu cầu của khách inbound. Cũng để phục vụ tốt nhất cho nhóm đối tượng khách hàng này, các chuyến bay của Air Seoul đều có giờ bay rất hợp lý, phù hợp với giờ check-in, check-out của các khách sạn, và tận dụng triệt để thời gian có lợi cho du khách.

Ông Lee Sang Hoon - Đại diện hãng hàng không Air Seoul tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Lee Sang Hoon - Đại diện hãng hàng không Air Seoul tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Thành lập từ tháng 04/2015, mặc dù là một hãng trẻ, Air Seoul hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không an toàn nhất thế giới và mang đến cho du khách những trải nghiệm bay tốt nhất. Các chuyến bay của hãng đều cung cấp các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như: giải trí trên máy bay, miễn phí hành lý xách tay 10kg và hành lý ký gửi 15kg, ghế ngồi rộng và thoải mái hơn…

Ông  Lee Sang Hoon - Đại diện hãng hàng không Air Seoul tại Việt Nam hy vọng với mức giá phổ thông và dịch vụ hàng không đề cao tính an toàn và sự thoải mái, hãng sẽ mang đến cho các công ty lữ hành Việt Nam một sự lựa chọn mới để cung cấp cho khách hàng trên hành trình tới Seoul - trái tim của xứ sở Kim Chi.

Lễ ký kết hợp tác và ra mắt Hãng hàng không Air Seoul
Lễ ra mắt Hãng hàng không Air Seoul tại Việt Nam
Phát biểu tai lễ ký kết, Ông Phạm Đình Ba – Đại diện Công ty cổ phần Tập Đoàn TVG nhấn mạnh: "Với vai trò là đại diện Air Seoul tại Việt Nam Tam Vương mong muốn góp phần vào sự đa dạng và lớn mạnh của thị trường, giúp cho khách hàng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong việc sử dụng dịch vụ hàng không và du lịch."

Sự kiện được tường thuật bởi báo VnExpress.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status