Tin tức

Dịch vụ vé máy bay trong nước giá rẻ

Dịch vụ vé máy bay trong nước giá rẻ

Khi giao thông ngày càng phát triển, việc lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển không còn là việc quá xa lạ với mọi người. TamVuong.com là website về dịch vụ vé máy bay trong nước giá rẻ, uy tín hàng đầu trên cả nước sẽ cung cấp, tư vấn giúp quý khách có những lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình.

Việt Nam hiện nay đang có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines đang khai thác tới 21 điểm đến trên toàn quốc. Một số đường bay có tần suất khá cao như các tuyến Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Đà Lạt tới các đường bay có tần suất khá thấp 1 tới 2 ngày một chuyến bay.

Một số chặng bay trong nước phổ biến và bảng giá :

Khi sử dụng dịch vụ vé máy bay trong nước của TamVuong.com quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin, giá vé máy bay, hành trình bay một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Cùng tham khảo qua một số chặng bay trong nước phổ biến dưới đây :

Chặng bay từ Hà Nội – Sài Gòn ( Sài Gòn – Hà Nội ) : Chặng bay nối liền hai thành phố lớn nhất tại Việt Nam có hơn 40 chuyến bay mỗi ngày của cả ba hãng hàng không đang tập trung khai thác, các chặng bay được chia ra nhiều giờ bay khác nhau trong ngày. Mức giá của Vietjet Air và JetStar cho chặng bay này động trong khoảng 800.000đ  tới 1.500.000. Còn Vietnam Airlines thì thường có mức giá từ 1.200.000đ tới 3.000.000đ.

Dịch vụ vé máy bay trong nước

Dịch vụ vé máy bay trong nước

Chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng ( Đà Nẵng – Hà Nội ) : Mỗi ngày có khoảng 15 chuyến bay/ngày cho chặng bay nối liền hai thành phố du lịch nổi tiếng. Đây cũng là chặng bay có khá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mức giá dao động trong chặng bay này từ 300.000đ tới 1.200.000đ. Quý khách cũng có thể săn được những tấm vé khuyến mãi của Vietjet Air với chỉ từ 149.000đ.

Chặng bay từ Hà Nội đi Huế ( Huế - Hà Nội ): Hiện nay chỉ đang có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác chặng bay này với tần suất khoảng từ 5-8 chuyến bay mỗi ngày. Mức giá dao động cho chặng bay này từ 700.000đ tới 1.500.000đ.

Một số chặng bay khác tham khảo tại các bài viết trên website: https://vietair.com.vn/

Đặt vé trực tuyến tại dịch vụ vé máy bay trong nước TamVuong.com

Dịch vụ vé máy bay trong nước TamVuong.com hiện đang cung cấp vé giá rẻ của tất cả các chặng bay nội địa đang được 3 hãng hàng không khai thác. Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines giá vé luôn cao hơn 2 hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Pacific Airlines nhưng Vietnam Airlines là hãng có chất lượng dịch vụ,đúng giờ và những tiện ích ưu tiên được đánh giá tốt hơn

Giá vé máy bay các chặng nội địa thường khá rẻ vào khoảng từ cuối tháng 8 tới tháng 11 hàng năm và có mức giá cao nhất trong khoảng thời gian tết dương lịch và tết nguyên đán,thời điểm này mức giá có thể tăng cao gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi. Nếu có những dự định đi lại trong khoảng thời gian này thì bạn nên đặt vé từ sớm trước đó khoảng 2 tới 3 tháng mới có cơ hội mua vé giá rẻ.

TamVuong.com là website cung cấp dịch vụ vé máy bay trong nước giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. TamVuong.com có chức năng tìm kiếm chuyến bay, ngày bay, so sánh giá vé máy bay giữa các hãng hàng không nhanh nhất chỉ với vài cú click chuột

Đến với TamVuong.com bạn không chỉ được tư vấn hỗ trợ về dịch vụ vé máy bay trong nước mà còn là kênh thông tin, tìm hiểu về kiến thức du lịch, kiến thức hàng không hữu ích cho mọi người.

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ vé máy bay tuyệt vời của chúng tôi !!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status