Tin tức

Tổ Chức Thành Công Chuyến Đi Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An Kết Hợp Teambuilding Cho Gapit Communications JSC

Ngày 5/6 vừa qua, Tam Vương đã có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong chuyến đi Đà Nẵng – Hội An cùng khách hàng thân thiết của mình – Gapit Communication JSC.

Chị dẫn đoàn chia sẻ: “Một ngày thật nhiều cảm xúc. Lần đầu tiên trải qua cảm giác chạy đua thời gian cho kịp chuyến bay. Lần đầu được đặc cách qua cửa đi riêng cho kịp lên máy bay. Nhưng bù lại cuối ngày thì được nhận lại bao nụ cười, bao niềm vui.” Điều đó cho thấy chuyến đi này vui vẻ đến mức nào.

doan-gapit-da-nang

Những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình Đà Nẵng – Hội An

Cả đoàn được xe đưa đi một vòng quanh Bán Đảo Sơn Trà để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao, dọc theo triền núi Đông Nam để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam.

Tối đầu tiên, ai ai cũng hào hứng với trải nghiệm Vòng quay Mặt trời Sun Wheel - Top 10 vòng quay cao nhất Thế Giới để chiêm ngưởng vẻ đẹp về đêm của toàn thành phố từ trên cao.

Đặc biệt nhất là khi tới khu du lịch Bà Nà, các anh chị em của Gapit vô cùng bất ngờ với cảm giác được trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày. Ngoài ra, ai ai cũng rất thích thú với cáp treo Bà Nà - cáp treo đạt 2 kỷ lục của thế giới: cáp treo một dây dài nhất (gần 6000m) và có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến lớn nhất. Các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm mới lạ của Fantasy Park cũng khiến hầu hết mọi người thích thú.

Làn nước xanh mát cùng cát trắng mềm mịn trên bờ biển Đà Nẵng làm mọi người đều xuýt xoa.

doan-gapit

Đến Hội An với những bức hình check-in background “cổ kính” cũng để lại những kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi người.

Hoạt động teambuilding đầy tính gắn kết

Không chỉ là một chuyến du lịch thông thường, hành trình lần này là một món quà mà ban lãnh đạo công ty Gapit dành cho các nhân viên của mình để xả “stress” sau những ngày chạy deadline căng thẳng. Chính vì vậy, lãnh đạo công ty đã yêu cầu Tam Vương xây dựng một chương trình teambuilding độc đáo, trẻ trung để giúp các anh chị nhân viên của công ty được vui vẻ, thoải mái nhất có thể. Quan trọng hơn cả là gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên và các phòng ban.

Và Tam Vương đã làm được điều đó khiến chuyến du lịch hè này của công ty trở thành một kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên của Gapit.

Mong rằng sau chuyến đi này, Gapit sẽ thêm tin tưởng vào dịch vụ của Tam Vương để chúng tôi có vinh hạnh được cung cấp dịch vụ cho các bạn trong những kỳ nghỉ sau.

Các Quý khách hàng và Quý đối tác có nhu cầu tìm hiều về các gói dịch vụ tour du lịch kết hợp team building vui lòng liên hệ.

Công ty CP TMDV và Du lịch Tam Vương - Tam Vuong Corporation

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Hotline: 097 555 3669 - (024) 3783 6888

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status