Tin tức

Tuyệt chiêu săn Vietjet Air vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay

Tuyệt chiêu săn Vietjet Air vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn làm thế nào để có thể săn được tấm vé máy bay của Vietjet Air vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay. Bạn luôn mong muốn lựa chọn cho mình được tấm vé tiết kiệm nhất góp phần cho chuyến đi của mình thêm ý nghĩa và được thoải mái hơn.

Những tuyệt chiêu sau đây có thể sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm săn được tấm vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air tại VietAir.tv nhé :

1. Trước tiên bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc máy tính với đường truyền tốc độ internet cao, sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

VietjetAir có phần khác biệt so với các hãng hàng không khác đó là thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại với giá cực sốc ( không kể lệ phí và thuế phải trả cho các sân bay ) .VietjetAir khai thác tất cả các chặng bay trong nước và một số điểm quốc tế với nhiều khung giờ bay, hành trình bay cho du khách có thể thoải mái lựa chọn. Do VietjetAir khá am hiểu về thị trường sử dụng hiện nay nên thời gian mở khuyến mại thường không tâp trung vào giờ hành chính để tránh làm ảnh hưởng tới công việc do đó cùng một lúc, lương truy cập vào website sẽ tăng lên rất nhiều.

Thông thường có các đơt chương trình khuyến mại, bạn hãy truy cập ngay vào website VietAir.tv để biết thông tin chi tiết và săn tấm vé máy bay khuyến mại cho mình.

Bạn nên chuẩn bị mở sẵn các trình duyệt mạnh như Firefox, Google Chorme, ...để truy cập. Trong lúc đường truyền quá tải, bạn hãy bình tĩnh nhấn f5 liên tục để update các thông tin mới nhất.

2. Nhanh chóng đăng ký thành viên hoặc nhận thông tin mới nhất từ hãng hàng không VietjetAir

Có thể lúc đầu bạn sẽ hơi mất thời gian một chút song sẽ tiện lợi cho bạn rất nhiều, bạn sẽ thấy mình chủ động hơn cho việc săn vé máy bay giá rẻ của mình.

3. Chuẩn bị cho mình chiếc thẻ thanh toán quốc tế và đừng quên luôn mang theo nó bên mình.

Săn vé máy bay

Thanh toán bằng thẻ visa

 

Hiện nay thẻ Visa và Master đăng ký cực nhanh, đơn giản tại các ngân hàng và vô cùng tiện lợi, sành điệu khi có tấm thẻ trong túi của mình đúng không ?

4. Hãy nhanh chóng lựa chọn giá vé linh hoạt nhé.

Vì càng gần ngày đi, giá vé máy bay sẽ max hơn do đó nếu có thể bạn hãy đăng ký càng sớm càng tốt, nếu không được giá vé rẻ nhất nếu bạn đi theo đoàn thì đừng vội thất vọng mà ban hãy đăng ký lần lượt theo số lượng giảm dần.

5. Một vài thông tin cần thiết cho bạn :

- Hệ thống sẽ hỗ trợ cho bạn tối đa đặt 9 chỗ trong một lần mua vé tuy nhiên khuyến cáo bạn nên đặt 4 vé cùng một lúc để đảm bảo hoàn tất được nhanh chóng.

- Nhiều khách hàng đã vội quá do đó thường gõ tên không đúng với quy định của hãng, các tên phải là tiếng việt có dấu và không dùng các ký tư đặc biệt.

- Khi bạn gặp phải lỗi, hãy bình tĩnh xem lỗi do đâu để xử lý kịp thời và nếu do hệ thống nhiều người truy cập bạn hãy F5 và truy cập ngay lại trong vòng 1 phút nhé.

- Kiểm tra lại kết quả ngay sau khi đặt vé thành công : bạn nên kiểm tra mã vé, mã số đặt chỗ là một chuỗi gồm 7 chữ số.

Hãy nhanh tay và làm tốt những điều trên nhé.

 Chúc ban thật may mắn khi săn vé máy bay giá rẻ VietjetAir tại VietAir.tv nhé.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status