Tin tức

[HCM] Tuyển dụng Nhân viên tư vấn tour du lịch 24/08/2019

Công ty CP Thương mại dịch vụ và Du lịch Tam Vương - văn phòng TP. HCM tuyển dụng Nhân viên tư vấn tour du lịch. Hạn nộp hồ sơ 20/08-15/09

[HCM] Tuyển dụng Nhân viên tư vấn vé máy bay

Công ty CP Thương mại dịch vụ và Du lịch Tam Vương (Văn phòng TP.HCM) tuyển dụng nhân viên tư vấn vé máy bay. Hạn nộp hồ sơ 20/8-15/9

Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh

Công ty CP Thương mại dịch vụ và Du lịch Tam Vương tuyển dụng 10 Nhân viên kinh doanh vé máy bay làm việc tại trụ sở Hà Nội. Hạn nộp hồ sơ từ 20/08-15/9

Tổ Chức Thành Công Tour Trọn Gói Huế - Đà Nẵng - Hội An Kết Hợp Team Building Cho Công Ty CP Thương Mại Quốc Tế DSC

Vừa qua, các anh chị của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ DSC cùng các thành viên trong gia đình đã có một chuyến du lịch 4 ngày cùng nhau với tour Huế - Đà Nẵng - Hội An.

Tổ Chức Thành Công Tour Trọn Gói Kết Hợp Team Building Tại Mũi Né – Phan Thiết Cho Công Ty Cp Hợp Tác JA Việt

Tới Phan Thiết, cả đoàn không chỉ được chiêm ngưỡng và tận hưởng làn nước trong xanh của biển vốn nổi tiếng về vẻ đẹp mà còn được tới thăm những địa danh nổi tiếng như: Tháp bà Poshanư, Lâu đài rượu vang, Suối Tiên, Bàu Trắng… Trải nghiệm đáng nhớ nhất có lẽ là check – in và chơi đùa trên những cồn cát trắng xóa đặc trưng ở Mũi Né.

Tổ Chức Thành Công Chuyến Đi Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An Kết Hợp Teambuilding Cho Gapit Communications JSC

Không chỉ là một chuyến du lịch thông thường, hành trình lần này là một món quà mà ban lãnh đạo công ty Gapit dành cho các nhân viên của mình để xả “stress” sau những ngày chạy deadline căng thẳng. Chính vì vậy, lãnh đạo công ty đã yêu cầu Tam Vương xây dựng một chương trình teambuilding độc đáo, trẻ trung để giúp các anh chị nhân viên của công ty được vui vẻ, thoải mái nhất có thể. Quan trọng hơn cả là gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên và các phòng ban. Và Tam Vương đã làm được điều đó khiến chuyến du lịch hè này của công ty trở thành một kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên của Gapit.

Thời Gian Đợi Chờ Không Còn Mệt Mỏi Với Voucher Phòng Chờ VIP Từ Tam Vương

Hiểu được những bất tiện này, trong tháng 6, Tam Vương dành tặng mỗi khách hàng của mình một voucher phòng chờ VIP tại sân bay như một lời tri ân, để chia sẻ bớt những mệt mỏi của các anh chị. Khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ ngơi, giải trí hay làm việc riêng biệt trước chuyến bay với đầy đủ tiện nghi.

TAMVUONG GROUP - Tổng kết năm 2018

Bữa tiệc cuối năm 2018 là dịp để toàn thể CBNV tại TAMVUONG GROUP nhìn lại các thành công đạt được trong năm vừa qua và cùng định hướng phát triển cho năm mới.

BIG SALE 30/4: Tặng Hàng Trăm Vé Tham Quan và Tour Ngày Hấp Dẫn

Từ ngày 15/4 đến 30/4, khi mua vé máy bay tới các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hongkong, Macao, UAE và các nước ĐNA tại VietAIR, bạn sẽ được mua 1 vé tham quan và tour ngày tại hệ thống của Onetour với giá ưu đãi

Hái lộc đầu xuân cho một năm phát triển rực rỡ

Đầu năm là dịp để toàn thế cán bộ, nhân viên Tập đoàn Tam Vương gặp gỡ, trò chuyện và gửi những lời chúc may mắn đến nhau, mong một năm phát triển rực rỡ cho công ty.

14 hành trình – 14 ưu đãi vàng Vietnam Airlines dành tặng dân mê du lịch

Để chuyến đi tiết kiệm nhất, hãy chộp nhanh, giật lẹ vé thuộc chương trình khuyến mại. Đặc biệt nếu bạn vừa muốn tiết kiệm chi phí vừa muốn được phục vụ tận tình chu đáo thì không nên bỏ lỡ chương trình “Bay đẳng cấp – Giá cực thấp” đến từ Vietnam Airlines.

Đón thu sang – Vui ngàn vé tốt cùng Vietnam Airlines

Nếu đã trót lỡ bỏ quên mùa hè thì bạn đùng để mùa thu của mình trôi qua trong vô ích. Hãy tặng cho mình cùng người thân một kì nghỉ đáng nhớ ngay trong mùa thu này.

Vi vu khắp đất trời với giá vé tốt của Vietnam Airlines trong tháng 7 – 8 – 9

Vietnam Airlines là hãng hàng không luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ khi bay. Nếu chịu khó cập nhật giá vé Vietnam Airlines thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể đặt được vé giá tốt từ hãng hàng không này.