Tin tức

Trung Quốc quyết định xây thêm 136 sân bay vào năm 2025 24/03/2017

Việc dân số quá đông đã khiến Trung Quốc phải đối mặt với nhiều vấn đề đáng lo ngại: ô nhiễm môi trường, tắc đường,.. Mới đây nhất, để khắc phục nỗi kinh hoàng về vấn đề các chuyến bay bị delay Trung quốc đã bắt tay xây dựng thêm 136 sân bay mới.

Guinness chứng nhận chuyến bay toàn nữ giới của Ấn Độ

Bạn nghĩ sao nếu được bay trên 1 chuyến bay mà toàn bộ phi hành đoàn đều là nữ giới? Điều nãy đã xảy ra tại Ấn Độ trong ngày 27/02/2017 vừa qua.

Cuối tuần đến ngập tràn ưu đãi

Đối với các fan yêu thích du lịch giá rẻ, thì cuối tuần luôn là thời cơ vàng để săn vé, bởi vì đây chính là thời điểm Jetstar tung ra hàng loạt vé ưu đãi.

Khám phá lý do cửa sổ không bao giờ thẳng hàng với ghế máy bay

Đố bạn, tại sao các máy bay không thiết kế ghế ngồi thẳng hàng với cửa sổ để dễ ngắm cảnh? Nếu chưa biết đáp án thì bạn hãy cùng Tam Vương bóc tách bí mật thú vị này nhé!

Vietjet thông báo tuyển dụng tiếp viên hàng không tháng 3/2017

Nếu bạn luôn mơ ước trở thành tiếp viên thì hãy nhanh tay lên, bởi Vietjet đang tuyển dụng tiếp viên hàng không ngay trong tháng 3 này.

Săn ngay vé hot cùng Vietnam Airlines 3 tháng 3 - 4 - 5

Chỉ cần có vé rẻ thì thời điểm nào cũng là thời gian thích hợp để đi du lịch. Hôm nay, bạn hãy cùng Tam Vương điểm qua xem trong 3 tháng tới tình hình giá vé của Vietnam Airlines ra sao nhé!

Book vé 5.000 đồng sợ gì cháy túi

Sau những giờ làm việc căng thẳng, 1 chuyến du lịch dài ngày sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng, nâng cao tinh thần làm việc. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ đợt khuyến mại siêu hấp dẫn trong tuần này từ Vietjet.

Tháng 2-3-4 ngao du Vietnam Airlines cùng Tam Vương

Trong thời gian sắp tới bạn có dự định đi đâu không? Cùng VietAir cập nhật nhanh và chính xác nhất giá vé Vietnam Airlines trong 3 tháng 2, 3, 4 nhé.

Nhanh nhanh săn vé 5.000 đồng từ Vietjet

Nếu bạn đang muốn đi du lịch trong thời gian tới thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn bởi Vietjet đang mở bán đợt vé rẻ với giá chỉ 5.000 đồng.

Cuối tuần vui thả cửa vé rẻ đề huề

 Thật vui khi thứ 6 đã đến, các fan Tam Vương lại được đắm chìm trong cơn mưa vé rẻ từ hãng hàng không Jetstar. Tuần này bạn sẽ có rất nhiều cơ hội săn vé với giá chỉ từ 68.000 đồng.

Tổng hợp giá vé 3 tháng đầu năm của hãng hàng không Vietnam Airlines

Mùa xuân gõ cửa, đất trời như thay quần áo mới, lá hoa tưng bừng khoe sắc. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để vi vu trên mọi nẻo đường.

Hòa cùng bão vé 11.000 đồng của Jetstar

Nếu bạn muốn săn vé rẻ thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội vàng này, từ ngày 09/01 đến ngày 12/01 hãng hàng không Jetstar mở bán hàng loạt vé rẻ với giá chỉ 11.000 đồng.

Vi vu quốc tế giá “hạt dẻ” cùng Vietnam Airlines

Bạn muốn vi vu khắp thế giới nhưng ngại ngần vì ví tiền mỏng? Hãy cũng Tam Vương nắm bắt ngay cơ hội săn vé quốc tế giá tốt từ Vietnam Airlines.