Tin tức

Bản tin cập nhật giá vé Vietjet Air từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tháng 02/2016

BẢN TIN CẬP NHẬT GIÁ VÉ VIETJET AIR TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN THÁNG 02/2016

 

Khám phá chợ hoa ngày Tết là một trong những thú vui độc đáo của người dân Sài Thành. Dạo một vài vòn quanh chợ để có thể đón nhận được không khí xuân tưng bừng đang tràn về trên khắp các nẻo đường, chụp những tấm hình vui tươi ghi lại dấu ấn, kỉ niệm hay lựa chọn cành hoa đẹp nhất về trang trí trong gia đình. Có thể kể đến những chợ hoa nổi tiếng như : Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, chợ hoa Đầm Sen và chợ hoa Hậu Giang. Khoảng thời gian từ nửa đêm về sáng là lúc nơi đây hoạt động khá nhộn nhịp. Hãy cùng tamvuong.com ghé thăm miền khí hậu cận xích đạo này qua tấm vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tháng 02/2016 nhé !

 

MỘT VÀI THÔNG TIN VỀ GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN THÁNG 02/2016

Cất cánh tại sân bay Quy Nhơn, bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một tấm vé của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và chỉ sau 1h10ph quý khách đã đặt chân ngay tới thành phố năng động Sài Gòn. Hoạt động khá mạnh và tích cực về mảng du lịch nội địa, Vietjet Air đã có nhiều bước tiến quan trọng giúp việc di chuyển bằng đường hàng không trở nên dễ dàng hơn với con người. Đặc biệt là nơi nối gần những thành phố có khoảng cách xa lại với nhau như Quy Nhơn – Sài Gòn. Mức giá lại vô cùng ưu đãi chỉ từ 580.000đ một vé. Tuy nhiên những ngày giáp Tết giá vé cũng có thể được đẩy cao lên tới gần 2.000.000/vé. Vì vậy bạn nên có kế hoạch đặt vé ra xa ngày khởi hành, trước khoảng 2,3 tuần nhé. Để không mất thời gian đặt mua vé, bạn hãy tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn sau đây của tamvuong.com chúng tôi :

Bảng giá vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn

Bảng giá vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn

Chú ý : Thuế và phụ phí ký gửi cho 1 chuyến bay là 350.000đ/người. Phí thay đổi áp dụng cho mỗi hành khách/chuyến bay/ số lần thay đổi. Vé ban đầu mua trực tuyến thì có thể thay đổi trực tuyến.

 

 LÀM THẾ NÀO ĐỂ SĂN ĐƯỢC GIÁ VÉ RẺ TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN TẠI TAMVUONG.COM

Đáp ứng đúng những nhu cầu của quý khách, đại lý vé máy bay Tamvuong.com đã cho ra mắt chức năng săn vé máy bay nội địa đặc biệt là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn với những tính năng hữu ích và tuyệt vời nhất.

Săn vé giá rẻ đi Sài Gòn

Săn vé giá rẻ đi Sài Gòn

Được trang bị hệ thống tự động tìm kiếm, tìm hiểu các thông tin liên quan đến chuyến bay , giúp quý khách có một cái nhìn tổng quát và so sánh được trực tiếp những chặng bay khác nhau của những hãng hàng không khác nhau của chặng bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn hay chặng bay khứ hồi Sài Gòn – Quy Nhơn hoặc bất cứ một chặng bay nào khác để lựa chọn hành trình phù hợp đối với mình.

 

CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐẶT MUA TẤM VÉ MÁY BAY QUY NHƠN – SÀI GÒN GIÁ ƯU ĐÃI

Bước 1 : truy cập website Tamvuong.com và sử dụng chức năng săn vé giá rẻ nội địa mà chúng tôi hiển thị ở trang chủ. Lựa chọn cho mình hành trình phù hợp, như trường hợp ở đây là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn :

Bước 2 : Hệ thống sẽ tiền hành lọc lại thông tin để lấy giá vé, thông tin vé máy bay ừ Quy Nhơn đi Sài Gòn tại thời gian đó.

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay có mức giá phù hợp, điển thông tin hành khách, thông tin liên hệ và hoàn tất thủ tục đặt mua vé.

 

Không ngừng hoàn thiện để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ việc xây dựng hệ thống đặt vé trực tuyến với các bước đơn giản, chính sách thanh toán tiện dụng thông qua chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp đến dịch vụ giao vé tận nơi miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành, tất cả đều được xây dựng vì mục tiêu mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng., chỉ cần vài thao tác đơn giản truy cập vào website của chúng tôi là bạn đã có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ rồi. 

Đại lý vé máy bay Tamvuong.com là đại lý vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay các chặng bay nội địa như vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi Quy Nhơn… và hàng trăm điểm đến quốc tế khác. Với lợi thế là đại lý phân phối chính thức của cả ba hãng hàng không nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt vé tại đây mỗi khi có ý định đi công tác, thăm người thân hay du lịch ….bằng máy bay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để có thể được tổng đài viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

TamVuong.com – Hân hạnh phục vụ quý khách !

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status