Tin tức

Bản tin giá vé từ Quy Nhơn đi Sài Gòn của Jetstar Pacific tháng 04/2016

Bản tin giá vé từ Quy Nhơn đi Sài Gòn của Jetstar Pacific tháng 04/2016

Sài Gòn với những món ăn mà bất cứ ai thưởng thức một lần đều khó lòng có thể quên được. Đây cũng chính là một nét văn hóa đặc sắc, một điểm thu hút, lôi cuốn nhiều khách du lịch ghé tới thành phố. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực phong phú, đến Sài Gòn du khách còn được hòa mình vào các lễ hội đặc sắc được tổ chức từng bừng hàng năm như lễ hội té nước, lễ hội hoa anh đào....Và tấm vé máy bay Jetstar Pacific từ Quy Nhơn đi Sài Gòn sẽ đưa bạn đến gần hơn với những trải nghiệm hấp dẫn đó!

Cập nhật giá vé tháng 04/2016 cho hành trình Quy Nhơn – Sài Gòn

Jetstar là hãng hàng không cuối cùng trong 3 hãng bay nội địa có đường bay từ Quy Nhơn kéo dài đến Sài Gòn. Các lượt bay của Jetstar thì khá khiêm tốn, tập trung chủ yếu các chặng bay từ miền Trung về đến miền Nam của nước ta và một vài chặng bay đặc biệt như Phú Quốc – Sài Gòn. Tuy nhiên đây lại là hãng bay có giá vé rẻ hơn cả, bạn chỉ cần chi từ 550.000 đến720.000đ là có ngay một tấm vé chất lượng rồi. Cơ hội nhận ưu đãi sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn đặt vé vào các ngày đầu tuần. Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn chi tiết dưới đây của Tamvuong.com

Chặng bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Chặng bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Quý khách lưu ý 

 - Giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí : 350.000đ/ người

- Vé được khai thác ở hạng Starter, không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng thêm phí.

- Hành khách mang hành lý xách tay không đúng với quy định (hơn 7 kg) sẽ phải làm thủ tục ký gửi và phải đóng phí.

Làm thế nào để săn được giá vé rẻ từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tại Tamvuong.com

Đáp ứng đúng những nhu cầu của quý khách, đại lý vé máy bay Tamvuong.com đã cho ra mắt chức năng săn vé máy bay nội địa đặc biệt là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn với những tính năng hữu ích và tuyệt vời nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Được trang bị hệ thống tự động tìm kiếm, tìm hiểu các thông tin liên quan đến chuyến bay , giúp quý khách có một cái nhìn tổng quát và so sánh được trực tiếp những chặng bay khác nhau của những hãng hàng không khác nhau của chặng bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn hay chặng bay khứ hồi Sài Gòn – Quy Nhơn hoặc bất cứ một chặng bay nào khác để lựa chọn hành trình phù hợp đối với mình.

Các bước đơn giản để đặt mua tấm vé máy bay Quy Nhơn đi Sài Gòn giá ưu đãi

Bước 1 : truy cập website Tamvuong.com và sử dụng chức năng săn vé giá rẻ nội địa mà chúng tôi hiển thị ở trang chủ. Lựa chọn cho mình hành trình phù hợp, như trường hợp ở đây là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn :

Bước 2 : Hệ thống sẽ tiến hành lọc lại thông tin để lấy giá vé, thông tin vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tại thời gian đó.

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay có mức giá phù hợp, điền thông tin hành khách, thông tin liên hệ và hoàn tất thủ tục đặt mua vé.

Bạn thấy chưa, quá đơn giản phải không nào ? Đến với Tamvuong.com bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ để tìm kiếm hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn giá rẻ, hay tốn thời gian đi đến trực tiếp các phòng vé đặt vé hay mua vé, chỉ cần vài thao tác đơn giản truy cập vào website của chúng tôi là bạn đã có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ rồi.

. Với Tamvuong.com chỉ cần 2 phút là có ngay vé giá rẻ nhất thị trường.

Đại lý vé máy bay Tamvuong.com là đại lý vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay các chặng bay nội địa như vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi Quy Nhơn… và hàng trăm điểm đến quốc tế khác. Với lợi thế là đại lý phân phối chính thức của cả ba hãng hàng không nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt vé tại đây mỗi khi có ý định đi công tác, thăm người thân hay du lịch ….bằng máy bay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để có thể được tổng đài viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

TamVuong.com – Hân hạnh phục vụ quý khách!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status