Tin tức

Tin tức vé Vietnam Airlines từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tháng 04/2016

Tin tức vé Vietnam Airlines từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tháng 04/2016

Một tour du lịch Sài Gòn ngắn ngày trong những dịp nghỉ lế tháng 04/2016 quả là một gợi ý rất thú vị. Sẽ không thiếu chốn dừng chân cho du khách khi có dịp đặt chân tới nơi đây. Đô thị của những ngôi nhà cao tầng, những hàng quán sang trọng hay những khu mua sắm giải trí sầm uất, bạn đừng để bị đánh lừa nhé, ẩn sâu vẻ ngoài hào nhoáng đấy vậy Sài Gòn còn cất riêng cho mình những mảnh ghép rất bình dị quanh các góc nhỏ cà phê bệt hay tòa công trình cổ kính, các khu du lịch sinh thái miền quê cũng rất được lòng du khách. Cùng tamvuong.com hôm nay khám phá mảnh đất muôn màu này với tấm vé máy bay Vietnam Airlines từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tháng 04/2016 nhé !

Một vài thông tin về giá vé tháng 04/2016 cho hành trình Quy Nhơn – Sài Gòn

Nhắc đến hãng hàng không quốc giá ắt hẳn sẽ có rất nhiều người quen thuộc, không chỉ là hàng bay hàng đầu Việt Nam, Vietnam Airlines còn mang tầm cỡ quốc té khi vươn xa ra khắp các thành phố lớn tại các quốc giá khác đem lại cơ hội tiềm năng cho ngành du lịch nước nhà đồng thời giúp người dân có điều kiện đi du lịch nhiều hơn. Bạn sẽ có một hành trình vui vẻ từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tháng 04 này do Vietnam Airlines khai thác, trung bình khoảng 2-3 chuyến mỗi ngày, được phục vụ bởi những dịch vụ chất lượng cao chỉ với giá vé từ 1.000.000 – 1.900.000đ/lượt. Quý khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn dưới đây của chúng tôi để có cái nhìn trực quan nhất :

Chặng bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Chặng bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Xin hành khách lưu tâm cho : Đổi Ngày Giờ Chuyến Bay: Trước ngày khởi hành, phí: 350.000/vé (Giai đoạn Tết Nguyên đán: 650.000 VNĐ). Nên đặt vé trước 1 đến 2 tháng giờ khởi hành để tránh tình trạng khan vé hay cháy vé.

Làm thế nào để săn được giá vé rẻ từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tại Tamvuong.com

Đáp ứng đúng những nhu cầu của quý khách, đại lý vé máy bay Tamvuong.com đã cho ra mắt chức năng săn vé máy bay nội địa đặc biệt là hành trình từ Vinh đi Sài Gòn với những tính năng hữu ích và tuyệt vời nhất.

Mua vé máy bay giá rẻ tại tamvuong.com

Mua vé máy bay giá rẻ tại tamvuong.com

Được trang bị hệ thống tự động tìm kiếm, tìm hiểu các thông tin liên quan đến chuyến bay , giúp quý khách có một cái nhìn tổng quát và so sánh được trực tiếp những chặng bay khác nhau của những hãng hàng không khác nhau của chặng bay từ Vinh đi Sài Gòn hay chặng bay khứ hồi Sài Gòn – Vinh hoặc bất cứ một chặng bay nào khác để lựa chọn hành trình phù hợp đối với mình.

Các bước đơn giản để đặt mua tấm vé máy bay Quy Nhơn đi Sài Gòn giá ưu đãi

Bước 1 : truy cập website Tamvuong.com và sử dụng chức năng săn vé giá rẻ nội địa mà chúng tôi hiển thị ở trang chủ. Lựa chọn cho mình hành trình phù hợp, như trường hợp ở đây là hành trình từ Vinh đi Sài Gòn :

Bước 2 : Hệ thống sẽ tiến hành lọc lại thông tin để lấy giá vé, thông tin vé máy bay từ Vinh đi Sài Gòn tại thời gian đó.

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay có mức giá phù hợp, điền thông tin hành khách, thông tin liên hệ và hoàn tất thủ tục đặt mua vé.

Thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào! Đến với Tamvuong.com bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ để tìm kiếm hành trình từ Vinh đi Sài Gòn giá rẻ, hay tốn thời gian đi đến trực tiếp các phòng vé đặt vé hay mua vé, chỉ cần vài thao tác đơn giản truy cập vào website của chúng tôi là bạn đã có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ rồi.Với Tamvuong.com chỉ cần 2 phút là có ngay vé giá rẻ nhất thị trường.

Đại lý vé máy bay Tamvuong.com là đại lý vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay các chặng bay nội địa như vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi Vinh… và hàng trăm điểm đến quốc tế khác. Với lợi thế là đại lý phân phối chính thức của cả ba hãng hàng không nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt vé tại đây mỗi khi có ý định đi công tác, thăm người thân hay du lịch ….bằng máy bay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để có thể được tổng đài viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

TamVuong.com – Hân hạnh phục vụ quý khách!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status