Tin tức

Cập nhật vé tháng 03/2016 từ Quy Nhơn đi Sài Gòn

CẬP NHẬT VÉ THÁNG 03/2016 TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN

 

Sài Gòn – mảnh đất được biết đến là giàu tiềm năng du lịch bậc nhất nước ta cùng với hệ thống rừng sinh thái, rừng ngập mặn phong phú và quý giá, các khu vui chơi, giải trí được thiết ké vô cùng độc đáo và khéo léo tạo cảm giác thích thú và mới lạ, lôi cuốn đông đảo du khách ghé tới. Không những vậy ở đây còn tạo nhiều điều bất ngờ, hấp dẫn cho bạn đến từ các con phố ẩm thực người Hoa hay con đường sang trọng của phố Tây Phạm Ngũ Lão. Đến với Sài Gòn bạn sẽ được trải qua nhiều cảm xúc cung bậc khác nhau. Đặt mua ngay tấm vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tháng 03/2016 thôi nào !

 

MỘT VÀI THÔNG TIN VỀ GIÁ VÉ CHO HÀNH TRÌNH TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN THÁNG 03/2016

Sân bay hiện đại và tiện nghi số 1 Việt Nam hân hạnh tiếp đón mọi chuyến bay của du khách đến Sài Gòn và các vùng lân cận. Để sở hữu chiếc vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn là điều vô cùng đơn giản, bạn có thể mua vé của 3 hãng hàng không nội địa uy tín là Vietnam Airlines, Vietjet Air hoặc Jetstar Pacific. Mỗi hàng sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé và hành trình phù hợp nhất.

Đối với hành trình khai thác của hãng hàng không Vietnam Airlines. Chặng này hãng hoạt động khá ổn định, đều đều khoảng 2-3 chuyến/ngày, có những ngày cao điểm thì lên tới 5 chuyến, giá vé mở bán tương đối rẻ rơi vào tầm 1.050.000đ một vé. Có hai thời gian cất cánh cho bạn lựa chọn là 12h15 trưa và 15h40 chiều. Để không mất thời gian tra vé của quý khách, tamvuong.com chúng tôi xin giới thiệu bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn tháng 03/2016 tham khảo sau đây :

Bảng giá vé máy bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Bảng giá vé máy bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Tiếp đến là vé máy bay của hãng Vietjet Air giá rẻ, luôn ưu tiên khách hàng sở hữu những tấm vé máy bay chất lượng với chi phí thấp nhất, mang lại cơ hội bay cho kể cả những người có thu nhập thấp, với Vietjet Air – bay là thích ngay. Thời gian cho chặng bay Quy Nhơn – Sài Gòn kéo dài hơn 1 h đồng hồ tương đương với mức giá ước vào khoảng từ 550.000 – 700.000đ/vé/người.

Chặng bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Chặng bay Quy Nhơn - Sài Gòn

Xin quý khách lưu ý : Giá vé nêu trên chỉ bao gồm một người và chưa tính thuế hay phí ký gửi hành lý, vé dành cho 1 hành khách. Không được phép hoàn vé: toàn bộ tiền vé sẽ bị mất nếu hành khách hủy vé bất kỳ lúc nào hoặc không có mặt tại sân bay ít nhất 50 phút đối với chuyến bay quốc nội so với giờ khởi hành dự kiến.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SĂN ĐƯỢC GIÁ VÉ RẺ TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN TẠI TAMVUONG.COM

Đáp ứng đúng những nhu cầu của quý khách, đại lý vé máy bay Tamvuong.com đã cho ra mắt chức năng săn vé máy bay nội địa đặc biệt là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn với những tính năng hữu ích và tuyệt vời nhất.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Được trang bị hệ thống tự động tìm kiếm, tìm hiểu các thông tin liên quan đến chuyến bay , giúp quý khách có một cái nhìn tổng quát và so sánh được trực tiếp những chặng bay khác nhau của những hãng hàng không khác nhau của chặng bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn hay chặng bay khứ hồi Sài Gòn – Quy Nhơn hoặc bất cứ một chặng bay nào khác để lựa chọn hành trình phù hợp đối với mình.

 

CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐẶT MUA TẤM VÉ MÁY BAY QUY NHƠN – SÀI GÒN GIÁ ƯU ĐÃI

Bước 1 : truy cập website Tamvuong.com và sử dụng chức năng săn vé giá rẻ nội địa mà chúng tôi hiển thị ở trang chủ. Lựa chọn cho mình hành trình phù hợp, như trường hợp ở đây là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn :

Bước 2 : Hệ thống sẽ tiến hành lọc lại thông tin để lấy giá vé, thông tin vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tại thời gian đó.

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay có mức giá phù hợp, điền thông tin hành khách, thông tin liên hệ và hoàn tất thủ tục đặt mua vé.

 

Bạn thấy chưa, quá đơn giản phải không nào ? Đến với Tamvuong.com bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ để tìm kiếm hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn giá rẻ, hay tốn thời gian đi đến trực tiếp các phòng vé đặt vé hay mua vé, chỉ cần vài thao tác đơn giản truy cập vào website của chúng tôi là bạn đã có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ rồi. Với Tamvuong.com chỉ cần 2 phút là có ngay vé giá rẻ nhất thị trường.

Đại lý vé máy bay Tamvuong.com là đại lý vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay các chặng bay nội địa như vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi Quy Nhơn… và hàng trăm điểm đến quốc tế khác. Với lợi thế là đại lý phân phối chính thức của cả ba hãng hàng không nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt vé tại đây mỗi khi có ý định đi công tác, thăm người thân hay du lịch ….bằng máy bay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để có thể được tổng đài viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

TamVuong.com – Hân hạnh phục vụ quý khách!

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status