Tin tức

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Đại lý vé máy bay đi BUÔN MA THUỘT trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột - Tamvuong.com ) Mùa hè với cái nắng chói chang đang đến, hãy cùng tôi lên mảnh đất xinh đẹp ở cao nguyên Tây Nguyên với vé máy bay đi Buôn Ma Thuột để tránh nắng, bạn nhé.

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT

Sân bay - càng hàng không Buôn Ma Thuột là sân bay kết hợp giữa quan sự và dân sự nằm tại TP Buôn Ma Thuột. Vì vậy đây là một điểm mắt xích quan trọng trong cả việc vận chuyển hành khách cũng như quân sự, dân sự.

Là trung tâm của Tây Nguyên số lượng hành khách tới đây bằng đường hàng không là rất lớn, hiện nay các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air đang khai thác chặng bay này với tần suất 1 -3 chuyến bay một ngày. Thời gian để bay từ Hà Nội tới Buôn Mê Thuột khoảng 1h45 phút tới 2h.

 

Giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột từ Hà Nội

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DÙNG CHÂN THÚ VỊ TẠI BUÔN MA THUỘT

 

Buôn Đôn – xứ sở của những chú voi thuần dưỡng

Du lịch với vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, ghé thăm Buôn Đôn, bạn được đến nơi chuyên thuần dưỡng voi rừng của bà con dân tộc ở đây, trải nghiệm cảm giác được ngồi lên lưng những con dã tượng, đi băng rừng, vượt suối để khám phá thiên nhiên tươi đẹp, thật là thú vị đúng không nào. Phí cưỡi voi dao động từ 30.000 đến 50.000đ/ người, giá phòng nghỉ cũng rất rẻ chì vào tầm 50.000đ cho một người một đêm.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Cưỡi voi ở Bản Đôn

 

Thỏa thích với các dòng thác Dray Sap, Gia Long, Dray Nur

Những dòng thác chảy từ vực đá trên cao tạo nên những dòng nước trắng xóa. Hiện nay, lực nước ở các thác này đã yếu đi nhiều do hoạt động xây thủy điện, bạn có thể nghịch nước ở các khu vực an toàn dành riêng.

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Những dòng thác hùng vĩ của Tây Nguyên

Đi chợ vùng cao nguyên

Chợ Buôn Ma Thuột là điểm đến mà tôi muốn giới thiệu với bạn trong hành trình khám phá cao nguyên xinh đẹp này. Chợ là nơi tập trung buôn bán các sản vật địa phương thường là đặc sản được khai thác từ rừng già. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thú thú vị để mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

 

Thưởng thức ẩm thực cao nguyên

Các món ăn đặc sản khi đến Buôn Ma Thuột với vé máy bay của phòng vé Tam Vương phải kể đến như cá lăng sông Serepork nướng, cơm lam, gà sa lửa,.. Ở đây, du khách có thể thưởng thức nhiều món bún đặc biệt như bún đỏ, bún cá dầm, bún riêu,.. cho đến những món ăn quen thuộc như cơm tấm, hủ tiếu, bún bò,.. được chế biến theo hương vị mới, khiến bạn có những trải nghiệm mới lạ.

 

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN 

Mùa hè này, đại lý vé máy bay Tam Vương cung cấp nhiều vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ của các hãng hàng không, bạn có nhu cầu đặt mua vé hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số 1900 1796 hoặc đặt mua trực tiếp trên website vietair.tv. Chúng tôi luôn cam kết đưa tận tay khách hàng những dịch vụ vé máy bay giá rẻ của tất cả các hãng hàng không, vì thế hãy nhanh tay chọn ngay cho mình tấm vé ưng ý nhất rồi khởi hành chuyến du lịch Buôn Ma Thuột tuyệt vời ngay thôi.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status