Tin tức

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng giá rẻ trực tuyến 2015

( Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng - Tamvuong.com ) Đà Nẵng, Hải Phòng đều là hai thành phố biển mỗi năm thu hút một lượng khách lớn về thăm quan, khám phá. Những du khách từ Đà Nẵng đến với thành phố hoa phượng đỏ thì đều cảm nhận được sự khác biệt giữa 2 vùng biển khác nhau. Biển Đà Nẵng mang một màu trong xanh, hiền hòa còn biển Hải Phong như mang theo nhịp sông vội vã, ồn ào của cuộc sống hiện đại. Du khách hãy cùng một lần đến với các địa điểm du lịch tại thành phố Hải Phòng bằng tấm vé máy bay đi Đà Nẵng – Hải Phòng.

 

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HẢI PHÒNG VÀ GIÁ VÉ

Từ sân bay Đà Nẵng tới sân bay Cát Bi có chặng bay đang được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất 3 chuyến bay trên ngày khởi hành vào khoảng thời gian : 8h00 . 12h15  và 16h30 phút

Hiện nay có thêm một chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air được khởi hành vào lúc 14h25 hàng ngày

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng tham khảo

 

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI HẢI PHÒNG

Bãi biển Đồ Sơn

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 22km về phía Đông nam, và nằm giữa hai cửa sông Lạch tray và Văn Úc vì vậy biển nơi đây cũng bị nhuốm màu. Bãi biển Đồ Sơn được chia làm ba khu đều gồm có bãi tắm và đồi núi, rừng cây. Du khách có thể chọn khu 2 để nghỉ dưỡng vì ở đây chứa các tòa biệt thự và cũng là nơi nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại xưa kia. Khu 3 là các công trình kiến trúc nhỏ mang dang dấp những ngôi chùa nên được gọi là Pagodon. Đặc biệt ở cuối bán đảo là Tòa nhà Vạn Hoa được xây dựng theo lối kiến trúc gothic rất ấn tượng. Ngoài việc tắm biển du khách còn được tận hưởng các dịch vụ nhà hàng, khách sạn tốt nhất tại đây.

Núi Voi

Là một quần thể thiên nhiên đa dạng và cũng là ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An. Du khách tìm đến điểm du lịch này là đến với động Long Tiên thờ bà Lê Chân – một nữ tướng nổi tiếng nhất trong cuộc khởi nghĩa hai bà Trưng. Ở núi Voi cũng có nhiều các hang động đẹp như Hang Chiêng, hang Cá Chép… Được khám phá và tìm hiểu những hang động này sẽ thật thú vị đấy.

Khu du lịch sinh thái Cát Bà

Du khách có thể chọn hai phương tiện và đi tàu hoặc đi đường cao tốc để đến với vườn quốc gia Cát Bà. Quần đảo Cát Bà nằm kế bên Vịnh Hạ Long với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nổi lên giữa biển cả mênh mông. Du khách hãy đến với đảo lớn Cát Bà nơi có những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới cũng là nơi ở của rất nhiều loài cây rừng và thú hiếm. Cát Bà cũng là nơi là rừng và biển hòa quyện vào nhau tạo nên một phong cảnh có một không hai.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Hải Phòng thành phố hoa phượng đỏ

Nếu du khách là người muốn du ngoạn thì chắc chắn tìm hiểu về Cát bà sẽ là cơ hội tốt để khám phá. Xung quanh đảo là những bãi đá bị sóng đánh tạo nên những hình thù kỳ bí, khiến du khách phải ngạc nhiên trước những hình ảnh mà thiên nhiên vô tình tạo nên.

Hải Phòng cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ đã và đang thu hút những du khách đến đây khám phả vẻ đẹp của biển cả và những cánh rừng nguyên sinh. Du khách hãy một lần đến với nơi đây để tìm được những cảm xúc riêng biệt cho bản thân. Nếu du khách có ý định đặt vé máy bay đi Hải Phòng thì tamvuong.com là địa chỉ tin cậy nhất để có được những tấm vé máy bay giá rẻ.

Chúc du khách có những ngày nghỉ vui vẻ!

Đại lý vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng giá rẻ - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status