Tin tức

Vé máy bay đi Hong Kong

Đặt mua vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay đi Hong Kong - VietAir.tv ) Hong Kong không có những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng, không phải là nơi có những bãi cát dài trải mênh mông nhưng nơi đây mỗi năm vẫn thu hút một lượng khách lớn đến đây để mua sắm,  thưởng thức ẩm thực và tham quan. Mặc dù là khách quốc tế hay là người dân bản địa thì đều bị hấp dẫn bởi những địa điểm du lịch tại đây như đi thuyền trên vịnh Victoria , thăm bảo tàng sáp hay ngắm hoàng hôn trên đỉnh núi Thái Bình …. Chắc chắc sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với du khách. Hãy trải nghiệm nơi đây bằng tấm vé máy bay đi Hong Kong của đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương.

 

1. Thông tin vé máy bay đi Hong Kong

Hong Kong là điểm đến được rất nhiều du khách , và lao động, người làm việc lựa chọn vì vậy có rất nhiều hãng hàng không khai thác những chuyến bay từ Việt Nam sang đất nước Hong Kong.

Từ Việt Nam bạn có thể tới đất nước Hong Kong qua những chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, và TP Hồ Chí Minh  tới sân bay quốc tế Hong Kong một các vô cùng đơn giản.

Có khá nhiều hãng hàng không đang khai thác chặng bay này đặc biệt như : Vietnam Airlines, Dragon Air , Cathay Pacific ,Singapore Airlines, Malaysia Airlines , Thai Airways ....

 

2. Bảng giá vé tham khảo một số chặng bay tới Hong Kong

Tham khảo một số chuyến bay từ Hà Nội , TP Hồ Chí Minh tới Hong Kong

Vé máy bay đi Hong Kong

Vé máy bay từ Hà Nội đi Hong Kong 

Vé máy bay đi Hong Kong

Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Hong Kong

 

3. Một số địa điểm du lịch khi mua vé máy bay đi Hong Kong

Dưới đây là những địa điểm thăm quan tại đây sẽ không làm du khách thất vọng.

 

- Ngắm hoàng hôn tại Núi Thái Bình

Hong Kong là nơi tập trung nhiều thẳng cảnh lịch sử. Ngọn núi Thanh Bình cao hơn 500 m nằm giữa đảo Hong Kong và Cửu Long. Nơi đây du khách có thể dễ dàng ngắm toàn ảnh vịnh Victoria… Và khi màn đêm buông xuống cũng chính là lúc du khách cảm nhận được một Hong Kong sôi động, lung linh, huyền ảo. Nếu du khách đã đến Hong Kong thì đừng bỏ quên địa điểm du lịch này nhé.

Vé máy bay đi Hong Kong

Ngắm hoàng hôn trên núi

 

 

- Vịnh nước cạn Repulse

Là một trong những địa điểm phải đi trong chuyến du lịch Hong kong của du khách. Đây cũng là trung tâm du lịch và tập trung nhiều khách sạn, nhà hàng với đầy đủ sự náo nhiệt, phồn thịnh của hòn đảo này. Bên dưới những dải cát vàng óng ánh là ngôi đền cổ kính Kwum Yum. Sẽ là những trải nghiệm bất ngờ khi du khách đến đây và khám phá từng nét đẹp của thành phố sôi động này.

Vé máy bay đi Hong Kong

Vịnh nước cạn Repulse

 

- Dinh toàn quyền

Nếu du khách là những người yêu lịch sử và thích khám phá thì không thể bỏ qua Dinh Toàn Quyền. Đến đây du khách có thể khám phá lịch sử Hong kong trong các thời kỳ, trải qua bao thăng trầm lịch sử. Đây cũng là nơi là diễn ra nghi lễ trao trả Hong kong cho trung quốc sau 100 năm là thuộc địa của Anh.

 

- Đại lộ các ngôi sao

Điện ảnh là một lĩnh vực rất được phát triển tại Hong kong. Được làm theo khuôn mẫu là địa lộ Danh vọng của Holywood, đại lộ các ngôi sao ở Hong Kong tôn vinh những ngôi sao đã là rạng danh cho ngành điện ảnh của nước này. Một điều thích thú hơn nữa là du khách có thể ghi lại hình ảnh của mình nơi đây bằng việc chụp một bức ảnh với bức tượng đồng Lý Tiểu Long – một trong những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí.

 

4. Đặt mua vé máy bay đi Hong Kong tại Tamvuong.com

Hong Kong còn nhiều nữa những địa điểm du lịch khiến du khách bị hút hồn. Vậy còn chần chờ gì nữa, du khách hãy đặt vé máy bay đi Hong Kong và đến thăm những địa danh kể trên của chúng tôi. Chúc du khách tìm thấy những cảm hứng mới sau chuyến du lịch này.

Đại lý vé máy bay Tam Vương cam kết :

- Cung cấp vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ nhất

- Đặt vé máy bay trực tuyến , trực tiếp nhanh gọn và đơn giản

- Phương thức thanh toán đa dạng và đảm bảo an toàn

- Chăm sóc khách hàng chu đáo , tận tâm

Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc hãy liên hệ về tổng đài 19001796 hoặc truy cập vào website Tamvuong.com để biết thêm chi tiết.

Đại lý vé máy bay đi Hong Kong - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status