Tin tức

Vé máy bay American Airlines

Đại lý vé máy bay American Airlines trực tuyến tại Việt Nam

( Vé máy bay American Airlines - Tamvuong.com ) American Airlines là hãng hàng không có trụ sở ở Texas, Hoa Kỳ. Hãng bắt đầu hoạt động từ năm 1930 và nhanh chóng phát triển và trở thành hãng hàng không lớn nhất thế giới về lượng hành khách vận chuyến và dặm vận chuyển với số lượng máy bay lớn thứ hai thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ của hãng là nhờ cung cấp các dịch vụ hàng không uy tín, chất lượng cho khách hàng và được nhiều người ưa thích và tin dùng. Sở hữu vé máy bay American Airlines, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều điểm dừng chân thú vị ở mảnh đất đa dạng Hoa Kỳ.

 

Mạng lưới bay đa dạng vé máy bay American Airlines 

Không hổ danh là hãng hàng không lớn nhất thế giới, với vé máy bay American Airlines, hành khách được cung cấp đường bay đa dạng với hơn 330 điểm đến của hơn 50 quốc gia với 6700 chuyến bay/trên ngày. Quả là con số khổng lồ mà không mấy hãng hàng không làm được. American Airlines cung cấp vé máy bay đi các thành phố lớn của Mỹ cũng như đến các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật, Hàn, Anh,… và các nước thuộc khu vực Mỹ Latinh.

Vé máy bay American Airlines

Vé máy bay American Airlines

Tại Việt Nam, hãng đang cung cấp vé máy bay American Airlines từ hai sân bay lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất đến Mỹ với các điểm dừng chân như Columbus, Las Vegas, Boston, New York, Chicago, Austin, Seattle, Los Angeles, Minami và Dallas với tần suất bay ít nhất 3 chuyến mỗi ngày cho mỗi điểm đến.

Một số chặng bay phổ biến của American Airlines từ Việt Nam là :

Vé máy bay đi Mỹ , Vé máy bay đi New York , Vé máy bay đi Canada , Vé máy bay đi Anh , Vé máy bay đi Đức .

 

Quy định về hành lý

Hành lý xách tay

Cũng như nhiều hãng hàng không khác, American Airlines quy định mỗi hành khách được phép mang 01 kiện hành lý xách tay không quá 7kg lên máy bay.

Hành lý ký gửi

Với các chặng bay trong nước, American Airlines quy định thu phí, phí cho kiện hành lý đầu tiên là 25.000USD/kiện, kiện thứ hai sẽ là 35.000USD.

Với các chặng bay quốc tế, hành lý ký gửi không phải trả phí với quy định hành khách khoang phổ thông được gửi tối đa 02 kiện, mỗi kiện không quá 23kg. Hạng vé thương gia được mang 03 kiện, mỗi kiện không quá 32kg.

 

ĐẶT VÉ MÁY BAY AMERICAN AIRLINES ĐI MỸ GIÁ RẺ

Với 12 điểm dừng chân ở Mỹ khi bay từ Việt Nam sang, hành khách có thể lựa chọn khung đường bay thích hợp tới các thành phố khác của Mỹ mà không gặp khó khăn gì. Hãy liên hệ với công ty Tam Vương nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Mỹ. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hàng không tốt nhất của các hãng vận chuyển hàng không hàng đầu trong nước và quốc tế. Thông tin chi tiết, hãy truy cập vietair.tv của chúng tôi hoặc liên hệ tổng đài 1900 1796 để được tư vấn.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status