Tin tức

Vé máy bay du học Đức

Vé máy bay du học Đức giá rẻ nhất

( Vé máy bay du học Đức - Tamvuong.com ) Đức là đất nước có nền chính trị ổn định, kinh tế phát triển bậc nhất châu Âu và là thành viên trong khối EU. Khi sở hữu vé máy bay du học Đức, bạn sẽ được hưởng nền giáo dục chất lượng và cơ hội du ngoạn tới nhiều nước khác nhau trong khối liên minh châu Âu.

 

Giới thiệu về du học Đức

Với chất lượng đào tạo vào bậc tốt nhất thế giới hiện nay, giáo dục ở Đức được chú trọng đầu tư và trở thành điểm đến ưa chuộng của những du học sinh. Với hơn 370 trường đại học ở Đức cho phép các bạn sinh viên, học sinh lựa chọn ngành học phù hợp ở nhiều cấp bậc trường khác nhau. Khi du học ở Đức, các du học sinh được ưu đãi về giấy phép lưu trú dài hạn, có thể đi sang các quốc gia trong khối EU mà không cần visa, giá cả của một số loại hình dịch vụ được ưu đãi cho các đối tượng là sinh viên,…

Vé máy bay du học Đức giá rẻ nhất

Đặt mua vé máy bay du học sang Đức

Những lưu ý khi đi du học Đức

Khi cầm trên tay tấm vé máy bay du học Đức, bạn cũng nên biết những chú ý tìm hiểu đất nước và con người quốc gia bạn đến, không chỉ ở Đức mà còn ở nhiều quốc gia khác.

 

Văn hóa ứng xử

Người Đức chú trọng không gian riêng tư, chính vì thế khi giao tiếp với người khác, bạn nên chú ý mối quan hệ của mình để lựa chọn được phạm vi thích hợp. Với người lạ, khoảng cách thích hợp là từ 1 đến 2 mét, giữa sinh viên và giảng viên thường là 1 mét, những người thân thiết như bạn thân thì khoảng cách chấp nhận được là 60 cm. Trong khi nói, bạn cũng nên chú ý các động tác của mình, đôi khi khác biệt văn hóa sẽ gây ra những hiểu nhầm tai hại mà bạn không ngờ tới.

 

Tính chính xác, đúng giờ

Khi bạn có hẹn với người Đức, bạn nên cẩn thận với thời gian mà mình hẹn. Người Đức vốn nổi tiếng rất nghiêm khắc trong giờ giấc và đặc biệt khó chịu khi người khác lỡ hẹn. Việc coi trọng giờ giấc là một thói quen tốt, bạn nên tự rèn luyện cho bản thân.

Phong cách học tập và làm việc

Phong cách học tập và làm việc ( Đại lý vé máy bay du học Đức - Tamvuong.com )

Giao thông

Cơ sở giao thông ở Đức rất tốt, bạn có thể lựa chọn ô tô, taxi, tàu điện hay đơn giản là xe đạp. Để có thể giữ cho giao thông ổn định, chính phủ Đức ra các điều luật khá mạnh cho các lỗi vị phạm ở đây. Nếu bạn nghĩ đi xe đạp sẽ không bị phạt như ở Việt Nam thì nên cân nhắc lạ lựa chọn phượng tiện này. Ở Đức, bất kể là loại hình vận chuyển nào khi vi phạm lỗi sẽ đều bị phạt và mức phạt khá cao. Ví dụ như đối với xe đạp, khi bạn đi sai làn sẽ bị phạt 10 euro, vượt đèn đỏ hoặc đèn sắp chuyển đỏ ở bất kỳ đâu sẽ bị phạt ít nhất 45Euro, một mức phạt khiến bạn vi phạm một lần sẽ không dám có lần thứ hai, đúng không nào. Để tránh những trường hợp “mất tiền oan” đúng tội ấy, bạn nên tìm hiểu kỹ luật lệ giao thông và tuyệt đối chấp hành.

 

Mua vé máy bay du học Đức giá rẻ tại Việt Nam

Công ty Tam Vương là đại lý vé máy bay hoạt động nhiều năm nay trong lĩnh vực hàng không, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những tấm vé máy bay đi du học ở Đức phù hợp tại Tam Vương. Hãy gọi đến tổng đài 1900 1796, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất về thông tin chuyến bay, giá vé, các giấy tờ cần thiết cho quá trình nhập cảnh vào Đức. Hay một cách nhanh chóng hơn là bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin vé máy bay trên trang vietair.tv và đặt mua trực tuyến. Chúng tôi luôn cam kết bán vé đúng giá của tất cả các hãng hàng không đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Cùng Tam Vương thực hiện giấc mơ du học Đức bạn nhé.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status