Tin tức

Vé máy bay Tết

Đặt mua vé máy bay Tết 2017 trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay tết 2017 - Tamvuong.com ) Người Việt luôn có tục, mỗi độ Tết về là dù ở bất cứ đâu và làm bất cứ nghề gì cũng đều mong được trở về mái ấm gia đình trong 3 ngày tết, được cùng những người thân đến chúc nhau năm mới may mắn, bình an. Ngày nay, khi mức sống được nâng cao thì những người dân từ khắp nơi sẽ nhiều lựa chọn phương tiện để về quê ăn tết hơn. Và tấm vé máy bay tết 2017 chính là bạn đồng hành đưa du khách trở về với mái nhà thân yêu, với những người thân trong gia đình mà du khách luôn yêu quý.

Khi những ngày tết Nguyên đán càng đến gần thì thị trường vé máy bay như ngày một nóng lên. Bởi thế là những du khách ở qua quê luôn phải tìm đặt những tấm vé máy bay sớm để có phương tiện về quê nhanh chóng và thuận lợi.

Vé máy bay Tết 2016

Đặt vé máy bay Tết giá rẻ nhà nhà thêm vui

Vé máy bay Tết 2017 là một vấn đề không nói hết được, dù đã được cảnh báo rất nhiều những mỗi một dịp tết đến là vẫn có du khách bị rơi vào bẫy của những phòng vé lừa đảo. Việc chọn được một phòng vé uy tín, chất lượng để đặt vé cũng không khó. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến du khách phòng vé Tam Vương  - là một đại lý uy tín được nhiều du khách lựa chọn.

Và cũng với sự phát triển của Internet, công ty Thương mại dịch vụ và du lịch Tam Vương đã cung cấp một hệ thống đặt vé trên website Tamvuong.com nhanh chóng, tiện lợi và chính xác nhất.

Vé Tết 2017 được các hãng chia thành nhiều đợt để bán. Đối với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thì vé thường được bán trong khoảng tháng 10 và tháng 12. Trong khi đó hai hãng hàng không giá rẻ Vietjet và Jetstar lại bắt đầu bán vé tết từ tháng 9 đến tháng 10.

Bên cạnh đó trong thời gian trước Tết và sau Tết thì các hãng hàng không cũng được tích cực tăng thêm các chuyến bay ở những đường bay cao điểm như : Hà Nội – Sài Gòn, Hà Nội – Huế, Hà Nội – Đà Nẵng, Đà Nẵng – Sài Gòn….

Cách đặt vé máy bay Tết 2017 trên hệ thống tamvuong.com

Trên hệ thống của tamvuong.com đã có lịch bay cũng như giá vé mới nhất của các hãng. Du khách có thể truy cậy để xem bảng giá vé máy bay Tết theo ngày, giờ và chặng bay phù hợp theo ý muốn của khách hàng . Hoặc quý khách có thể gọi điện đến tổng đài 1900.1796 để nhận được sự trợ giúp của các ticketing. Không chỉ cung cấp cho du khách bảng giá chi tiết cụ thể của từng điểm đi và điểm đến mà còn so sánh giá của các giờ bay trong ngày của tất cả các hãng hàng không đang khai thác đừng bay đó. Từ đó du khách có thể dễ dàng đưa ra quyết định và lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất.

Du khách có thể xem thêm tại Hướng dẫn đặt vé trên trang tamvuong.com

Giá vé máy bay tết 2017 tham khảo của một số hãng hàng không 

So với giá vé tết năm 2016 thì theo nhiều dự đoán là giá vé máy bay tết 2017 sẽ tăng lên một chút do giá cước xăng dầu và các chi phí dịch vụ tăng lên

  • Giá vé máy bay tết của hàng Vietnam Airlines khoảng 1.500.000 – 2.500.000 đồng.
  • Giá vé máy bay tết của hãng Vietjet Air  khoảng 900.000 – 2.500.000 đồng.
  • Giá vé máy bay tết của hãng Jetstar từ 1.300.000 – 2.500.000 đồng.

Những lợi ích khi đặt vé máy bay Tết tại phòng vé Tam Vương

  • Được tư vấn miễn phí về các đường bay thuận tiện và giá vé rẻ nhất
  • Mua được những tấm vé máy bay tết rẻ nhất
  • Phương thức thanh toán linh hoạt : tiền mặt, chuyển khoản
  • Giao vé tận nơi cho khách hàng
  • Đặt vé và giữ chỗ miễn phí

Để không làm mất thời gian của du khách Tam Vương Booking là địa chỉ bán vé máy bay uy tin nhất được người dùng bình chọn là sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2014. Du khách hãy liên hệ ngay với Phòng vé Tam Vương sớm nhất để nhanh chóng trở về đoàn tụ cùng gia đình trong những ngày xuân.

Du nhịp sống ngày càng bận rộn khiến cho những phong tục của tết truyền thống không còn nguyên vẹn như ngày xưa nữa, nhưng ý nghĩa của những ngày Tết thì vẫn không bị mai mọt đi. Dù ở phương trời nào, người đi xa hay người ở nhà đều luôn mong ngóng một cách tết đoàn viên bên những người thân yêu. Nếu đã có ý định mua vé máy bay về quê ăn Tết Đinh Dậu 2017 thì ngay từ bây giờ du khách hãy liên hệ với phòng vé Tam Vương để đặt vé máy bay tết 2017 sớm.

Chúc du khách có một cái tết đầm ấm bên gia đình!

Mọi thông tin liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương

Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Du lịch Tam Vương

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại : 04 3782 4888                    Fax: 04 3782 4188

Email: contact@tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status