Tin tức

Vé máy bay lao động đi Úc

Đặt mua vé máy bay lao động đi Úc giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay bao động đi Úc - Tamvuong.com ) Bạn muốn tìm mua vé máy bay sang Úc để xuất khẩu lao động nhưng chưa tìm được vé máy bay đi Úc giá rẻ, chưa nắm rõ các quy định ở sân bay?... Bạn hãy yên tâm, đến với Đại lý vé máy bay Tam Vương, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất cho hành trình bay của mình với cơ hội sở hữu vé máy bay lao động đi Úc giá rẻ của nhiều hãng hàng không khác nhau.

 

Thông tin vé máy bay lao động đi Úc giá rẻ

Công ty Tam Vương có nhiều năm làm đại lý chính thức cho nhiều hãng hàng không nổi tiếng như Singapore Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, Vietjet,… Chúng tôi luôn muốn mang đến cơ hội bay giá rẻ cho người dân, đặc biệt là đối tượng xuất khẩu lao động. Từ Việt Nam đi Úc, bạn có thể lựa chọn hai điểm khởi hành là Sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (tp Hồ Chí Minh) và chọn điểm đến ở Úc như Sydney, Melbourne, Adelaide, Auckland.

 

Bảng giá vé tham khảo chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Sydney

Vé máy bay lao động đi Úc

Vé máy bay lao động đi Úc

 

Những lưu ý trước khi xuất khẩu lao động sang Úc

Cũng như khi xuất khẩu sang bất kỳ quốc gia nào, để sang Úc bạn cần đáp ứng được những điều kiện riêng. Đối với các điều kiện cần có thì người lao động phải đáp ứng các tiêu chuẩn như:

Vé máy bay lao động đi Úc

Vé máy bay cho người lao động đi Úc luôn luôn có nhiều ưu đãi

  • Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực muốn xuất khẩu
  • Tiếng Anh thông thạo và đạt 4.5 IELTS
  • Sức khỏe tốt, đảm bảo có thể làm trong môi trường của lĩnh vực

Sau khi đáp ứng được các điều kiện trên, người lao động cũng cần chú ý sẽ phải đóng một số khoản phí khoảng 12.000$ Úc.

 

Sở hữu vé máy bay lao động đi Úc giá rẻ

Hiểu được tâm trạng lo lắng của những người lao động khi tìm kiếm những hành trình bay phù hợp và an toàn sang Úc, công ty Tam Vương luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hành với sự tận tình và chu đáo nhất, với mong muốn giúp quý khách chọn được cho mình tấm vé giá rẻ mà chất lượng. Hãy liên hệ qua tổng đài 1900 1796 để trao đổi và đặt mua vé máy bay lao động đi Úc, bạn chỉ cần thông báo ngày bay, điểm đi, điểm đến, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra những hành trình bay giá rẻ và phù hợp nhất cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu hành trình bay, giá vé,… trên trang vietair.tv của chúng tôi, nếu ưng ý có thể đặt vé trực tuyến nhanh chóng. Thông tin đặt vé online bạn có thể tham khảo trong mục Hướng dẫn đặt vé.

Chúc bạn có những thời gian làm việc thú vị bên đất nước chuột túi Úc.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status