Tin tức

Bóc tách bí mật của 3 ông trùm hàng không tại Việt Nam

Bóc tách bí mật của 3 ông trùm hàng không tại Việt Nam

Máy bay giờ đây là phương tiện di chuyển không thể thiếu nếu bạn muốn đi chơi xa. Để bay nội địa bạn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ của 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific. Dịch vụ của 3 hãng này có gì khác nhau? Hôm nay bạn hãy cùng Tam Vương tìm hiểu nhé!

1. Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines được coi là “anh cả” của 3 hãng hàng không nội địa. Hãng được thành lập vào tháng 1/1956 bởi Cục hàng không dân dụng. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của Ngành Hàng không Dân dụng ở Việt Nam. Chuyến bay nội địa đầu tiên được cất cánh vào 9/1956.

Trong suốt chặng đường vừa qua hãng hàng không Vietnam Airlines đã không ngừng lớn mạnh, các chặng bay không chỉ ở nội địa mà còn mở rộng ra toàn thế giới.

Chiếc áo dài truyền thống đã trở thành dấu ấn của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines. Hãng được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ khá tốt mặc dù giá vé có cao hơn hai hãng còn lại. Bù lại bạn sẽ kí gửi miễn phí 21kg hành lý, được phục vụ miễn phí suất ăn trên máy bay.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng có nhiều chương trình khuyến mại như Bông sen vàng cho khách hàng thân thiết, chào hè, bay lệch Tết để có giá rẻ,..

 

2. Vietjet

Hãng hàng không Vietjet

Hãng hàng không Vietjet

Khác với hình ảnh truyền thống của Vietnam Airlines, nhắc đến Vietjet là gợi nhớ về một hãng hàng không trẻ trung, năng động.

Hiện nay Vietjet đã phát triển hệ thống đường bay rộng khắp cả nước và có kế hoạch phát triển các tuyến bay khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Vietjet đã vinh dự được trao nhiều danh dự cao quý như:

- Hãng hàng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay

- Sao vàng chất lượng dịch vụ

- Hãng hàng không có Dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam

Vietjet cũng thường tung ra rất nhiều chương trình khuyến mại với giá 0 đồng để bạn có thể vi vu du lịch cả nước với giá rẻ bất ngờ. Hằng ngày bạn có thể săn vé 0 đồng vào khung giờ vàng 12 giờ trưa.

 

3. Jetstar Pacific

Hãng hàng không Jetstar

Hãng hàng không Jetstar

Jetstar để lại ấn tượng với hành khách với cam kết giá rẻ mỗi ngày. Tập đoàn hàng không giá rẻ này đã vận chuyển hơn 180 triệu hành khách kể từ khi thành lập năm 2004.

Sau 12 năm hoạt động, Jetstar đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu cao quý:

- Website thương mại điện tử xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2008.

- Website thương mại điện tử xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2009.

- Website thương mại điện tử xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2010.

- Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng năm 2008

Hãng hàng không này thường tung ra nhiều đợt khuyến mại như: cuối tuần siêu khuyến mại, mừng khai trương đường bay mới, đặc biệt là giá vé 11.000 đồng vào khung giờ 11 giờ trưa mỗi ngày..

Căn cứ vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn thân, bạn có thể chọn lựa cho mình tấm vé của 1 trong 3 hãng hàng không này. Đừng quên liên lạc với Tam Vương để có chuyến bay tốt nhất. Dù bạn muốn đi chuyến bay của hãng hàng không nào chúng tôi đều có thể đáp ứng.

 

Bạn có thể dễ dàng đặt vé tại Tam Vương theo các cách sau:

- Truy cập website: Tamvuong.com (phiên bản PC và mobile).

- Sử dụng app “Ve may bay gia re”  của Tamvuong Group ( có sẵn cho IOS và Android).

- Sử dụng tính năng “Đặt vé máy bay” trên Fanpage Tam Vương 

- Gọi điện đến số hotline 1900 1796

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status