Tin tức

Cùng Air Busan tới thăm quê hương HLV Park Hang Seo

Ngày 27 tháng 11 vừa qua hãng hàng không Air Busan đã ký kết hợp tác với quận Sancheong, Gyeongsang Nam, Hàn Quốc bằng Biên bản ghi nhớ (MOU). Việc hợp tác này nhằm mục đích thúc đẩy phát triển du lịch cho khu vực này cũng như tăng thêm lượng khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không của hãng Air Busan. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp vé máy bay về thăm quê cho người Việt Nam đang sinh sống ở quận Sancheong.

Hình ảnh buổi ký kết
Hình ảnh buổi ký kết

Air Busan là hãng hàng không giá rẻ khai thác tập trung các tuyến bay đi và đến Busan. Busan là thành phố cảng lớn nhất và là trung tâm kinh tế, văn hóa và giáo dục của vùng đông nam Hàn Quốc. Với dân số khoảng 3.5 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, chỉ sau thủ đô Seoul. Trong những năm gần đây, các tour du lịch tới Busan ngày càng phát triển nhờ vẻ đẹp bình yên của các công viên trong thành phố và những bãi biển được mệnh danh là “thiên đường biển Hàn Quốc”.

Quận Sancheong - quê hương của HLV Park Hang Seo nằm ngay cạnh thành phố Busan, là một điểm đến yêu thích của ngày càng nhiều người Việt Nam khi tới Hàn Quốc bởi tình hữu nghĩ giữa hai quốc gia và lòng kính trọng đối với người thầy đáng kính của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Air Busan hi vọng sự hợp tác này sẽ thu hút thêm khách du lịch Việt Nam đến thăm quê hương của HLV Park Hang Seo. Đại diện hãng cũng cho biết sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm du lịch để người Việt Nam có cơ hội ghé thăm quận Sancheong.

Hiện nay, Air Busan là hãng hàng không có lượng khách lớn nhất ở thị trường phía Nam của Hàn Quốc. Hiện tại hãng có 26 tàu bay khai thác 36 đường bay trong nước và quốc tế. Ở sân bay Kimhae Busan, Air Busan là hãng có nhiều chuyến bay đến Việt Nam nhất. Hiện Air Busan đang khai thác các đường bay: Busan - Hà Nội với tần suất 1 chuyến/ngày và Busan - Đà Nẵng với tần suất 2 chuyến/ngày. Dự kiến, đường bay Busan - TP. Hồ Chí Minh sẽ được hãng khai thác vào năm 2020. Công ty CP TMDV và Du lịch Tam Vương với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và du lịch, là đại diện chính thức của Air Busan tại Việt Nam. Với mong muốn thúc đẩy các tour du lịch tới Busan và quê hương của HLV Park Hang Seo - người hùng của bóng đá Việt Nam, chúng tôi triển khai các chính sách giá vé máy bay đi Busan ưu đãi dành cho các công ty du lịch, đại lý vé máy bay cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status