Tin tức

Chuyến bay đầu tiên tới Việt Nam của Air Seoul

Hãng hàng không Air Seoul đã tổ chức sự kiện chào mừng 2 chuyến bay đầu tiên của hãng từ Seoul tới Hà Nội và từ Hà Nội đi Seoul tại sân bay Nội Bài. Theo đại diện hãng, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự có mặt chính thức của thành viên hàng không mới trên bầu trời Việt Nam sau sự kiện hãng tổ chức lễ ra mắt vào ngày 14/11.

Nghi thưc phun vòi rồng chuyến bay đầu tiên từ Seoul đến Nội Bài của hãng Air Seoul.
Nghi thức phun vòi rồng chuyến bay đầu tiên từ Seoul đến Nội Bài của hãng Air Seoul.

Air Seoul là hãng hàng không trẻ, thuộc sở hữu của thương hiệu hàng không 5 sao Asiana Airlines. "Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết cùng hệ thống tàu bay đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng, Air Seoul hướng đến mục tiêu mang hình ảnh thủ đô Seoul nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung trên từng chuyến bay của mình đến với du khách thế giới', đại diện hãng nói.

Trên chuyến bay của Air Seoul, khách hàng sẽ có không gian ngồi thoải mái hơn nhờ khoảng cách giữa các hàng ghế rộng hơn tới gần 8cm. Ngoài ra, máy bay còn có cả màn hình giải trí - một điểm nổi bật so với các hãng hàng không phổ thông và giá rẻ khác. Đội ngũ tiếp viên trẻ trung, phong cách "chuẩn Seoul" với tên gọi "Mint Team" được đào tạo bài bản.

Nội thất khoang máy bay Air Seoul.
Nội thất khoang máy bay Air Seoul.

Hiện Air Seoul có 3 đường bay tới Việt Nam với 3 điểm đến: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Đây cũng là 3 điểm du lịch đang thu hút đông du khách Hàn Quốc tới Việt Nam.

Công ty CP Thương mại dịch vụ và Du lịch Tam Vương là đại diện chính thức của Air Seoul tại Việt Nam. Đại diện Tam Vương cho biết đơn vị đang cùng hãng Air Seoul xây dựng các chương trình ưu đãi cùng các dịch vụ hỗ trợ trước, trong và sau khi khách hàng đặt vé. Doanh nghiệp kỳ vọng mang đến nhiều cơ hội giúp đại lý và công ty du lịch chuyên tuyến Seoul tại Việt Nam xây dựng các gói dịch vụ giá tốt hơn cho khách hàng của mình.

"Sự có mặt của Air Seoul sẽ góp phần làm sôi động hơn thị trường hàng không vốn đang rất cạnh tranh, từ đó giúp khách hàng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn hơn với mức giá ưu đãi hơn khi bay tới Seoul, Hàn Quốc", đại diện Tam Vương nói.

Đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên của Air Seoul từ Hà Nội - Seoul rạng sáng 17/12.
Đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên của Air Seoul từ Hà Nội - Seoul rạng sáng 17/12.

Ngay sau khi chuyến bay đầu tiên từ Seoul đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài vào 00h20 ngày 17/12, chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội tới Seoul cũng cất cánh vào lúc 1h20 cùng ngày.

Tham gia trải nghiệm chuyến bay đầu tiên của hãng từ Hà Nội đi Seoul có các đoàn khách từ các công ty lữ hành như Công ty TNHH Onetour Việt Nam, Công ty CP Hanoi Redtours, Công ty CP Du lịch Ping Việt Nam...

Bà Nguyễn Bích Thủy - Trưởng đoàn Câu lạc bộ Doanh nhân 92-95 cho biết, Air Seoul là một tên tuổi mới, thuộc sở hữu của Asiana Airlines do đó tôi yên tâm khi sử dụng dịch vụ của hãng trong chuyến bay đầu tiên này.

Theo VnExpress

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status