Tin tức

Giá vé máy bay Jetstar

Bảng giá vé máy bay JetStar Pacific tham khảo 2015

( Giá vé máy bay JetStar - Tamvuong.com ) Tôi đang có dự định cho chuyến đi công tác sắp tới của mình và muốn tìm hiểu giá vé máy bay Jetstar. Nghe nói hãng hàng không này có vé máy bay giá rẻ mà chế độ dịch vụ khá tốt, tiết kiệm được phần nào chi phí đi lại, ngoài ra hãng này cũng đảm bảo mọi chế độ quyên lợi tốt nhất cho du khách tham gia chuyến bay.

Hiện nay có khá nhiều đại lý đang khai thác chuyến bay nội địa của hãng này, song sau một thời gian tìm hiểu, tham khảo ý kiến của mọi người tôi cũng đã đặt cho mình được tấm vé máy bay Jetstar tại đại lý Tam Vương - địa chỉ quen thuộc của các tín đồ chuyên săn vé máy bay giá rẻ. Bạn cũng có thể đặt vé máy bay của các hãng khác như Vietnam Airlines hay Vietjet Air. Các hãng này có giá đều max hơn một chút song do giá trị thương hiệu từ lâu năm nên các chi phí, dịch vụ cũng sẽ cao hơn so với Jetstar.

Giá vé máy bay JetStar

Giá vé máy bay JetStar luôn rẻ nhất cho mỗi chuyến đi

 

Để biết thông tin chi tiết giá vé máy bay Jetstar, bạn có thể truy cập tới trang web VietAir.tv để được theo dõi chi tiết giá của các chặng đường bay nhé. Nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn có thể liên hệ ngay tới số điện thoại đường dây nóng 19001796 để đặt vé trực tuyến cho mình. Ngay sau khi nhận được câu hỏi, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp cho bạn một cách nhanh nhất về các chế độ dịch vụ và các thông tin khuyến mại của các hãng bay. Bạn có thể dễ dàng so sánh được giá vé máy bay của các hãng để đi các địa danh trong nước và quốc tế để có thể đưa ra quyết định cho mình.

 

Nếu bạn muốn đặt mua trực tiếp tại phòng vé, bạn có thể ghé qua địa chỉ Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội  hoặc số 23 Giảng Võ - Hà Nội để đặt vé trực tiếp. Tại Hải Phòng, bạn có thể liên hệ tới địa chỉ 154 Quang Trung- Hồng Bàng - Hải Phòng. Đây đều là những địa chỉ uy tín, tin cậy nhất được du khách thường xuyên ghé thăm và book vé với số lượng khá lớn.

Vì vậy ngay bất cứ khi nào cần, chỉ cần nhanh tay liên hệ tới Tam Vương, bạn hoàn toàn yên tâm với tấm vé của mình mà không lo mua phải vé lậu ha vé chui cũng như bị ép giá tại đại lý.

Thật tuyệt vời phải không .? Hãy nhanh tay cùng tôi du lịch cho chuyến đi công tác đầy thú vị lần này nào.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status