Tin tức

Tổ Chức Thành Công Tour Trọn Gói Huế - Đà Nẵng - Hội An Kết Hợp Team Building Cho Công Ty CP Thương Mại Quốc Tế DSC

Trong những ngày cuối tháng 7 vừa qua, Tam Vương đã tổ chức thành công tour trọn gói Huế - Đà Nẵng - Hội An cho tập thể cán bộ nhân viên của Công ty CP Thương Mại DSC cùng gia đình của các anh chị.

Du lịch là một hoạt động thường niên của công ty. Tuy nhiên, năm nay, chuyến du lịch không đơn thuần chỉ là khám phá một địa danh mới mà còn kết hợp cả hoạt động team building gắn kết, tạo nên không khí vô cùng vui vẻ cho cả đoàn.

team-building

team-building

Những hoạt động vui chơi rèn luyện thể lực trên bờ biển Đà Nẵng đã giúp cho các thành viên hiểu nhau nhiều hơn, gia tăng tinh thần đoàn kết trong công ty.

Tuy ai ai cũng mệt vì tiêu tốn sức lực trong các hoạt động team building, nhưng mọi người đều cảm thấy vui vẻ, nói cười không ngớt, mọi stress trong công việc đều tiêu tan.

Có những anh chị vì làm khác bộ phận nên vào công ty vài tháng vẫn chưa biết nhau, nhưng hoạt động này đã giúp mọi người trở nên gần gũi, thân thiện như người nhà.

team-building

team-building

Buổi tối là thời gian của buổi gala dinner, nơi để công ty tri ân những cống hiến của toàn thể nhân viên công ty trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ đặc sắc diễn ra trong suốt buổi gala cũng khiến không khí thêm sôi động và ấm cúng.

team-building

team

Sau chuyến đi, ai ai cũng cảm thấy hoàn toàn thoải mái, vui vẻ và hơn cả là tinh thần đoàn kết trong công ty đã tăng lên đáng kể.

Tam Vương rất vui vì đã góp 1 phần nhỏ bé của mình vào niềm vui của các anh chị trong JA Việt. Mong rằng chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa đồng hành cùng mọi người trong những kỳ nghỉ thường niên sau này.

Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng chương trình tour và team buildng cho tổ chức của mình, vui lòng liên hệ Tam Vương để được lên lịch trình phù hợp.

Công ty CP TMDV và Du lịch Tam Vương

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Hotline: 097 555 3669 - (024) 3783 6888

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status