Tin tức

Một vòng trải nghiệm du lịch văn hóa Anh

Một vòng trải nghiệm du lịch văn hóa Anh

Hành trình trong chuyến tour Anh ngày hôm nay sẽ dẫn những người yêu văn hoá Anh tận mắt chứng kiến những địa điểm lịch sử đã đi vào kho tàng văn học của đất nước có nền công nghiệp và văn hóa phát triển sớm và rực rỡ nổi bật ở châu Âu này.

 

Stratford-Upon-Avon

Hãy bắt đầu chuyến đi tới một thị trấn nhỏ ở ngoại ô hạt Warwickshire để tới thăm quê ngoại của đại thi hào Anh thế kỷ 16, tác giả của những tác phẩm kịch văn học nổi tiếng nhất nước Anh, William Shakespeare. Đi bộ qua con phố Henley lâu đời nhất của Stratford-Upon-Avon, bạn sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của thành phố và cuối cùng, thấy mình lạc bước vào ngôi nhà bán gỗ cao chót vót này, nơi tác giả của vở nổi tiếng Romeo và Juliet đã ra đời.

Một vòng trải nghiệm du lịch văn hóa Anh

Rochester, nhà văn Charles Dickens

 

Rochester, nhà văn Charles Dickens

Đi dọc xuống mạn Đông Nam của thủ đô Luân đôn, chúng ta sẽ tới thành phố Rochester, nơi ở yêu thích về mùa hè của tiểu thuyết gia nổi tiếng Charles Dickens. Dạo quanh thành phố này, bạn có thể thấy ngôi nhà đã được phục chế ở Rochester này là khởi nguồn cho kiến trúc xây dựng cho căn nhà hoành tráng của Hoàng hậu Havisham ở đất nước này. Khu nghỉ hè của tiểu thuyết gia này tại Gads Hill Place sẽ cho những người tham quan thấy được cuộc sống sôi động của tiểu Charles Dickens, thể hiện ở cách trang trí nhà và bộ sưu tập sách và tranh kỳ lạ vô cùng đặc biệt mà chỉ thế giới của ông mới giải nghĩa được.

Một vòng trải nghiệm du lịch văn hóa Anh 1

Canterbury, Christopher Marlowe

 

Canterbury, Christopher Marlowe

Kết thúc chuyến thăm quê hương của những tác giả văn học Anh nổi danh một thời là thành phố Canterbury, nơi chôn rau cắt rốn của nhà viết kịch nổi danh, đối thủ lớn nhất của Shakespeare. Ở đây, du khách sẽ viếng thăm Nhà thờ chính tòa Canterbury, tu viện thánh Augustino - được coi là nơi sinh của đạo Thiên chúa. Quần thể Nhà thờ chánh tòa Canterbury, Nhà thờ thánh Martin và những tàn tích của Tu viện Saint Augustine cổ xưa đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nhiều dấu tích lịch sử vẫn còn ở đây, trong đó có một bức tường được xây từ hồi La Mã và trường “The King’s School”, có lẽ là ngôi trường lâu đời nhất nước Anh. Bạn cũng nên ghé thăm bảo tang Viện La Mã để xem bức tranh khảm nền nhà bằng gốm mosaic quý từ năm 300 trước Công nguyên. Thành phố này là một trong những điểm du khách tới viếng thăm nhiều nhất ở Vương quốc Anh.

Một vòng trải nghiệm du lịch văn hóa Anh 2

Những trường học nổi tiếng ở Anh

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du học Anh và trường của bạn là một trong số những thành phố này nhưng chưa biết nên đi đâu chơi, thăm thú gì khi bạn định làm 1 chuyến du lịch Anh vào kỳ nghỉ ngắn ấy của mình thì có thể những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Và nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí vé máy bay đắt đỏ đến Anh cho bố mẹ mình, thì có thể tham khảo bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Anh của đại lý vé máy bay Tam Vương, đơn vị cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay qua số tổng đài 1900 1796 hoặc bạn có thể book online ngay tại trang VietAir.tv.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status