Tin tức

VietAIR - Thương hiệu cung cấp vé máy bay trực tuyến của Tam Vương Group

Bạn là người bận rộn, không có thời gian hoặc không thạo đặt vé máy bay?

Bạn đang lo lắng về các thủ tục hàng không phức tạp tại sân bay?

Bạn muốn săn vé giá tốt, mua thêm hành lý hoặc có trẻ nhỏ, người già đi trên chuyến bay?

Tất cả những gì bạn đang cần hỗ trợ nhưng chưa tìm được sự trợ giúp cần thiết từ các ứng dụng đặt vé hoặc các hãng hàng không đều sẽ có tại VietAIR.

Vậy VietAIR là ai? Chúng tôi giúp khách hàng làm gì?

Thông tin về chúng tôi nhất định vô cùng hữu ích và bạn không nên bỏ qua bài viết này.

VietAIR là một đại lý vé máy bay có trụ sở tại P301 Tầng 3 Tòa tháp Tây Khu TM, CC Học viện Quốc Phòng , Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Chúng tôi là một thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Tập Đoàn TVG với kinh nghiệm 18 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay và tour du lịch.

1. VietAIR là đại lý cung cấp vé máy bay của hơn 350 hãng hàng không trong nước và quốc tế

Đúng vậy, chúng tôi không phải là một hãng, chúng tôi có bảng giá vé của gần như tất cả các hãng trên thế giới.

Khi bạn có nhu cầu di chuyển tới bất cứ nơi nào tại Việt Nam và trên thế giới, VietAIR chính là nơi bạn cần để check giá vé của tất cả các hãng hàng không có chuyến bay tới địa điểm đó.

lien-minh-skyteam
VietAIR cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế

Nếu bạn đặt trực tiếp tại các hãng hàng không, bạn sẽ gặp phải 2 vấn đề sau:

  • Mất thời gian khi phải vào từng trang web của các hãng, xem giá vé trong từng ngày, từng giờ.
  • Mất công sức và thời gian để so sánh giá vé của các hãng khác nhau, với các giờ khác nhau xem hãng nào, bay vào giờ nào là rẻ nhất. (Bởi có những lúc các hãng giá rẻ còn đắt hơn cả hãng phổ thông, thậm chí 4 sao).
  • Bỏ lỡ những giá vé rẻ của các hãng nước ngoài có cùng chặng bay, chỉ vì bạn không biết tiếng Anh hoặc tiếng của nước cung cấp dịch vụ hàng không.
  • Nếu có lỡ đặt nhầm, muốn hủy chuyến, đổi chuyến, hoàn tiền,…bạn muốn liên lạc với hãng cũng vô cùng khó khăn vì tổng đài của hãng thường xuyên quá tải
  • Và còn hàng trăm rắc rối khác về tiền thuế, phí, thủ tục đặt suất ăn, mua thêm hành lý, mua chỗ ngồi… Mỗi hãng một giá, một khuyến mại khác nhau mà chưa chắc đặt được vé rẻ rồi mua xong hành lý đã rẻ.

Đó chính là lý do tại sao VietAIR có mặt để hỗ trợ bạn giải quyết tất cả các tình huống khó khăn khi đặt vé máy bay. Dù bạn đi đâu, trong nước hay ra nước ngoài, trước tiên, hãy vào vietair.com.vn để check giá vé của tất cả các hãng hàng không có chặng bay đó.

Biết đâu, những hãng bạn đinh ninh là giá rẻ như Vietjet, vào đúng hôm bạn đặt vé đi Thái Lan, giá vé lại cao hơn Thai Airways thì sao?

Hãy để VietAIR đưa cho bạn giá đã bao gồm thuế, phí, suất ăn, hành lý…của tất cả các hãng trước khi bạn click nút “Đặt vé” và “Thanh toán” nhé.

2. VietAIR hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay và làm các thủ tục hàng không từ A đến Z

Tất cả những gì bạn sẽ làm khi đặt vé máy bay ở VietAIR là “Cung cấp họ tên của bạn”. Và chỉ cần vậy thôi.

Những thủ tục như check giá vé rẻ nhất, tìm giờ bay, ngày bay, hãng bay theo ý muốn, đặt thêm suất ăn, hành lý, đặt xe lăn hỗ trợ thành viên cao tuổi hoặc khuyết tật…đều sẽ được nhân viên của VietAIR làm giúp cho bạn.

Nếu bạn không thạo đặt vé máy bay hoặc bạn là người bận rộn, không có thời gian dành cho việc tra cứu giá vé và làm các thủ tục, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau khi đặt vé của VietAIR.

Kể cả khi bạn đã đặt vé xong, ra đến sân bay, các thủ tục tại sân bay đi và đến sẽ đều có VietAIR đồng hành hỗ trợ bạn.

vietair

3. VietAIR có tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7

Bạn đáp chuyến bay xuống Narita, Nhật Bản và không tìm được hành lý của mình. Không biết ngoại ngữ, không người đi cùng, lúc này đã là 12h đêm ở Viêt Nam, không ai hỗ trợ cả.

Đừng lo lắng, tổng đài của chúng tôi luôn có mặt 24/7 để hỗ trợ bất cứ rắc rối nào trước, trong và sau chuyến bay của bạn. Chỉ cần đó là dịch vụ sân bay và hàng không, bạn hãy yên tâm là Tổng đài VietAIR - 1900.1796 sẽ luôn được kết nối khi bạn cần.

tong-dai-vietair-24-7

Vậy nên từ nay, khi cần book vé máy bay, hãy nhấc máy ngay và gọi tới chúng tôi.

1900.1796 - Tổng đài VietAIR 24/7 - Luôn tận tâm vì lợi ích khách hàng.

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status