Tin tức

Vietjet thông báo tuyển dụng tiếp viên hàng không tháng 3/2017

Vietjet thông báo tuyển dụng tiếp viên hàng không tháng 3/2017

Nếu bạn luôn mơ ước trở thành tiếp viên thì hãy nhanh tay lên, bởi Vietjet đang tuyển dụng tiếp viên hàng không ngay trong tháng 3 này.

Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines là 3 hãng hàng không lớn tại Việt Nam hiện nay. Dù làm việc trong bất cứ hãng hàng không nào, bạn cũng sẽ có chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến cao và thả sức vi vu khắp đó đây.

Vietjet tiến hành tuyển dụng

Phục vụ nhu cầu phát triển mạng bay trong nước và quốc tế, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet sẽ tổ chức tuyển dụng Tiếp viên hàng không trên toàn quốc vào ngày 16/3/2017 tại Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ. Khu E1 Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ và vào ngày 30/3/2017 tại khách sạn Pan Pacific Hanoi – Số 01, đường Thanh Niên, Hà Nội.

Nếu các fan của Tam Vương quan tâm đến vị trí này thì hãy nộp hồ sơ trực tuyến tại crewrecruitment@vietjetair.com từ nay đến hết ngày 11/03/2017 cho đợt tuyển dụng tại Cần Thơ và hết ngày 25/3/2017 cho đợt tuyển dụng tại Hà Nội. Ngoài ra bạn cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng.

Tất nhiên bạn cũng phải đáp ứng đủ tất cả tiêu chuẩn mà hãng hàng không Vietjet đặt ra: độ tuổi từ 20 – 30; tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không); có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người.

Sau khi hoàn thành các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và nước ngoài, nếu trúng tuyến bạn sẽ được bố trí việc làm tại hãng với mức thu nhập tốt, cơ hội di chuyển đến nhiều nước trên thế giới cùng nhiều quyền lợi khác.

Mới nghe qua đã thấy hấp dẫn đúng không nào, nhanh nhanh ứng tuyển các fan Tam Vương nhé!

Ngoài ra các bạn đừng quên cập nhật tin tức, các chương trình khuyến mại mới nhất tại đây nhé: http://tamvuong.com/chuyen-muc/tin-tuc

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status