Tin tức

Bản tin giá vé từ Quy Nhơn đi Sài Gòn của Jetstar Pacific tháng 02/2016

BẢN TIN GIÁ VÉ TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN CỦA JETSTAR PACIFIC THÁNG 02/2016

 

Có lẽ hình ảnh Ông đồ ngồi viết câu đối từ lâu đã trở nên thân quen và gần gũi với người dân Việt Nam mỗi độ Tết đến xuân về. Không chỉ riêng những ngày trong tết và dịp sau tết cũng vậy, người dân Sài Gòn nô nức tới phố Ông đồ cung văn hóa Quận 1 để xin chữ lấy may cho cả năm. Chắc chắn bạn sẽ không quên bỏ qua ghi lại những bức hình đẹp tại khu phố, bên bộ áo dài truyền thống và bức thư pháp đầy ý nghĩa. Chuyến du lịch với tấm vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn của Jetstar tháng 02/2016 là một ý tưởng không tồi đâu.

 

CẬP NHẬT GIÁ VÉ THÁNG 02/ 2016 CHO HÀNH TRÌNH QUY NHƠN – SÀI GÒN

Lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn giá tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí cho hành trình của mình. Do đó, bạn nên cân nhắc và so sánh giá vé được các hãng hàng không đưa ra. Từ đó dựa trên mục đích chuyến đi và ngân sách hiện có để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Và Jetstar Pacific là gợi ý khá hay cho những ai có mong muốn săn vé giá rẻ. Đườn bay Quy Nhơn – Sài Gòn hiện được Jetstar khai thác chỉ khoảng 1 đến 2 chuyến/ngày nhưng chất lượng khá ổn mà lại rất đúng giờ. Giá vé sẽ dao động trong khoảng từ 720.000 đến 1.140.000đ một vé, mức giá cao nhất gần dịp Tết nguyên đán là 1.840.000đ/vé. Cùng tamvuong.com tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn sau đây nhé :

Bảng giá vé máy bay Jetstar đi Sài Gòn cho bạn tham khảo

Bảng giá vé máy bay Jetstar đi Sài Gòn cho bạn tham khảo

Quý khách lưu ý :

 - Giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí : 350.000đ/ người

- Vé được khai thác ở hạng Starter, không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng thêm phí.

- Hành khách mang hành lý xách tay không đúng với quy định (hơn 7 kg) sẽ phải làm thủ tục ký gửi và phải đóng phí.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SĂN ĐƯỢC GIÁ VÉ RẺ TỪ QUY NHƠN ĐI SÀI GÒN TẠI TAMVUONG.COM

Đáp ứng đúng những nhu cầu của quý khách, đại lý vé máy bay Tamvuong.com đã cho ra mắt chức năng săn vé máy bay nội địa đặc biệt là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn với những tính năng hữu ích và tuyệt vời nhất.

Vé giá rẻ đi Sài Gòn tại tamvuong.com

Vé giá rẻ đi Sài Gòn tại tamvuong.com

Được trang bị hệ thống tự động tìm kiếm, tìm hiểu các thông tin liên quan đến chuyến bay , giúp quý khách có một cái nhìn tổng quát và so sánh được trực tiếp những chặng bay khác nhau của những hãng hàng không khác nhau của chặng bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn hay chặng bay khứ hồi Sài Gòn – Quy Nhơn hoặc bất cứ một chặng bay nào khác để lựa chọn hành trình phù hợp đối với mình.

 

CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐẶT MUA TẤM VÉ MÁY BAY QUY NHƠN – SÀI GÒN GIÁ ƯU ĐÃI

Bước 1 : truy cập website Tamvuong.com và sử dụng chức năng săn vé giá rẻ nội địa mà chúng tôi hiển thị ở trang chủ. Lựa chọn cho mình hành trình phù hợp, như trường hợp ở đây là hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn :

Bước 2 : Hệ thống sẽ tiền hành lọc lại thông tin để lấy giá vé, thông tin vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn tại thời gian đó.

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay có mức giá phù hợp, điển thông tin hành khách, thông tin liên hệ và hoàn tất thủ tục đặt mua vé.

 

Bạn thấy chưa, quá đơn giản phải không nào ? Đến với Tamvuong.com bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ để tìm kiếm hành trình từ Quy Nhơn đi Sài Gòn giá rẻ, hay tốn thời gian đi đến trực tiếp các phòng vé đặt vé hay mua vé, chỉ cần vài thao tác đơn giản truy cập vào website của chúng tôi là bạn đã có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ rồi. Với Tamvuong.com chỉ cần 2 phút là có ngay vé giá rẻ nhất thị trường.

Đại lý vé máy bay Tamvuong.com là đại lý vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay các chặng bay nội địa như vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi Quy Nhơn… và hàng trăm điểm đến quốc tế khác. Với lợi thế là đại lý phân phối chính thức của cả ba hãng hàng không nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt vé tại đây mỗi khi có ý định đi công tác, thăm người thân hay du lịch ….bằng máy bay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 1900 1796 để có thể được tổng đài viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

TamVuong.com – Chúc quý khhachs thượng lộ bình an !

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status