Tin tức

Vé máy bay đi Sài Gòn

Vé máy bay đi Sài Gòn TPHCM giá rẻ Vietnam Airlines, VietJet, JetStar

( Vé máy bay đi Sài Gòn - Tamvuong.com ) Sài Gòn hay TP Hồ Chí Minh là một trong 3 thành phố lớn nhất nước ta đồng thời cũng là địa điểm du lịch tuyệt vời thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu một tấm vé máy bay đi Sài Gòn để du lịch thì hãy cùng Tamvuong.com tìm hiều một số thông tin dưới đây nhé :

 

Thông tin vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ của Vietnam Airlines, Vietjet Air, JetStar

 

Thông tin về những thủ tục, quy định tại sân bay:

Nếu bạn lần đầu tiên đi máy bay thì những thông tin dưới đây thực sự sẽ vô cùng hữu ích : Di chuyển bẳng đường hàng không là phương tiện an toàn nhất hiện nay với những thủ tục an ninh vô cùng nghiêm ngặt, quý khách sẽ bị kiểm tra ( dò, cân ) hành lý bằng các thiết bị dò bom, mìn, cân kiểm tra trọng lượng hành lý tại phòng checkin. Các hãng hàng không cũng đều có quy định chung cho việc mang hành lý xách tay là 7kg và hành lý ký gửi của Vietnam Airlines được miễn phí 21kg, còn VietJet Air và JetStar thì bạn cần mua thêm dịch vụ với giá 15kg = 160.000đ, 20kg =190.000đ. Hành lý ký gửi cần đóng gói vào từng kiện riêng với kích thước hợp lý, tránh cồng kềnh, khó sắp xếp. Thông thường bạn cần phải đến sân bay làm thủ tục trước giờ khởi hành khoảng 1 tiếng, trước 30 phút các quầy checkin sẽ đóng cửa, trừ những trường hợp vô cùng đặc biệt.

 

Thông tin về sân bay Tân Sơn Nhất :

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất nước ta, với số lượng hành khách phục vụ hàng năm lên tới con số hàng triệu người. Việc đặt vé máy bay đi Sài Gòn cũng rất đơn giản bởi vì cả ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar đều đặt trụ sở và khai thác nhiều chặng bay tới Sài Gòn. Ngoài ra còn có rất nhiều hãng hàng không quốc tế thường xuyên khai thác những chặng bay quốc tế tới Sài Gòn như Thai Airways, Japan Airlines, Korean Air , Singapore Airlines ....Sân bay Tân Sơn Nhất nằm tại quận Tân Bình, cách khu vực trung tâm Quận 1 khoảng 8 km, cạnh những tuyến đường lớn rất thuận tiện cho việc di chuyển từ sân bay tới các trung tâm hoặc các địa điểm lân cận. Một số phương tiện công công bạn nên sử dụng như taxi ( khoảng từ 100.000đ tới 200.000đ ), xe ôm ( khoảng từ 30.000đ tới 70.0000đ ), xe bus ( 7.000đ/1 chặng ) và một số phương tiện khác như xe khách, xe lam...

 

Thông tin về chặng bay phổ biến, các hãng hàng không khai thác và giá vé tham khảo :

Hiện nay có hơn 16 chặng bay nội địa tới Sài Gòn từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Pleiku, Vinh, Cà Mau, Đà Lạt, Phú Quốc, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Quy Nhơn , Rạch Giá, Vinh, Chu Lai, Đồng Hới, Côn Đảo.và hàng trăm chặng bay quốc tế từ Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp...., vì vậy số lượng hành khách mua vé máy bay tới Sài Gòn mỗi ngày là con số rất lớn. Cùng tham khảo một số chặng bay phổ biến tới Sài Gòn sau đây nhé :

Chặng bay từ Hà Nội tới Sài Gòn : Chặng bay này là chặng nay nhộn nhịp nhất trong các chặng bay nội địa tại Việt Nam, mỗi ngày có tới hơn 40 chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn. Vietnam Airlines cung cấp khoảng 18 chuyến bay mỗi ngày với mức giá dao động trong khoảng từ 1.200.000đ tới 2.300.000đ/1 chặng bay. Vietjet Air có khoảng 15 chuyến bay mỗi ngày, mức giá mà Vietjet Air đưa ra trong khoảng từ 800.000đ tới 1.500.000đ. Còn lại hãng hàng không giá rẻ JetStar Pacific có khoảng 8 chuyến bay mỗi ngày với mức giá trong khoảng từ 800.000đ tới 1.800.000đ

Vé máy bay đi Sài Gòn từ Hà Nội

Vé máy bay đi Sài Gòn từ Hà Nội tham khảo giá dành cho 1 người ( chưa bao gồm thuế và phí )

Chặng bay từ Đà Nẵng tới Sài Gòn : Chặng nay nay có tần suất khoảng 20 chuyến bay mỗi ngày Vietnam Airlines và Vietjet Air có khoảng 9 chuyến bay mỗi ngày, hai hãng này có mức giá trung bình trong khoảng từ 500.000đ tới 1.200.000đ/1 chặng bay. JetStar Pacific có 1 tới 2 chuyến bay mỗi ngày tùy vào từng thời điểm. JetStar cũng có mức giá khá rẻ từ 450.000đ tới 1.300.000đ/1 chặng bay. Đây là chặng bay có nhiều chương trình khuyến mãi, đặc biệt trong khoảng thời gian từ tháng 6 tới tháng 8, rất dễ dàng để bạn săn vé giá rẻ.

Vé máy bay đi Sài Gòn từ Đà Nẵng

Đà Nẵng - Sài Gòn

Chặng bay từ Huế tới Sài Gòn : cũng đang được cả ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và JetStar Pacific khai thác với 14 chuyến bay mỗi ngày. Mức giá của chặng bay này được đưa ra trong khoảng từ 400.000đ tới 800.000đ/1 chặng bay.

Vé máy bay đi Sài Gòn từ Huế

Huế - Sài Gòn

Chặng bay từ Bangkok tới Sài Gòn : Mỗi ngày có đến 30 chuyến bay khởi hành từ Bangkok tới Sài Gòn của 8 hãng hàng không quốc tế khác nhau, trong đó có các chuyến của JetStar, Vietjet Air và Vietnam Airlines, các chặng bay ngắn này mức giá cũng chỉ tương tự các chặng bay nội địa, đặc biệt giao thông giữa Việt Nam và Thái Lan vô cùng thuận lợi do được miễn visa giữa 2 nước. Mức giá tham khảo cho chặng bay từ 50 - 80 USD.

Vé máy bay từ Bangkok tới Sài Gòn

Bangkok - Sài Gòn

Trên đây là những chặng bay phổ biến nhất tới Sài Gòn của các nội địa và quốc tế, còn khá nhiều chặng bay khác có tần suất chuyến bay thấp hơn, quý khách có thể tìm hiểu từ những bài viết chi tiết về chặng bay đó trên website hoặc gọi điện tới đại lý để được nhân viên tư vấn cụ thể. 

 

Tư vấn thời điểm mua vé máy bay đi Sài Gòn TPHCM giá rẻ:

Bất cứ một khách hàng nào thường xuyên du lịch cũng biết giá vé máy bay đi Sài Gòn thường xuyên thay đổi liên tục theo từng ngày, giờ. Bạn càng đặt sát ngày bay thì mức giá sẽ cao hơn so với đặt trước một thời gian vì vậy việc có một kế hoạch từ sớm sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội săn vé giá rẻ hơn

Thời điểm từ tháng 2 tới tháng 4 sau tết nguyên đán là khoảng thời gian cao điểm, vé máy bay đi Sài Gòn sẽ tăng giá gấp rưỡi hoặc gấp đôi, thậm chí còn có tình trạng hết vé không bay được nếu bạn đặt vé vào những ngày gần kề. Nếu có dự định đi lại trong khoảng thời gian này thì nên đặt mua vé từ sớm trước khoảng từ 1 tới 2 tháng.

Tháng 6 tới tháng 8 là thời điểm có nhiều chương trình khuyến mãi chào hè dành cho học sinh, sinh viên, cũng là mùa thấp điểm của du lịch Sài Gòn, thời điểm này giá vé khá rẻ, bạn có thể săn vé và chuẩn bị cho những chuyến khám phá của mình cùng những người thân được tiết kiệm, thuận tiện hơn.

Ngoài ra còn một số mẹo nhò khác giúp bạn có thể mua vé đi Sài Gòn rẻ hơn như : Nên lựa chọn mua vé vào các ngày thứ 2-3-4 là ngày có giá rẻ hơn, tránh mua vào các ngày thứ 6 thứ 7. Một số chương trình khuyến mãi giờ vàng như 12h của Vietjet Air, 11h tới 14 giờ của JetStar có khá nhiều vé giá rẻ được mở bán.

 

Một số câu hỏi thường gặp về vé máy bay đi Sài Gòn :

** Khi đặt vé đi Sài Gòn mức giá phải thanh toán thường cao hơn giá hiển thị :

- Mức giá trong bảng hiện thị từ hệ thống là mức giá chưa bao gồm thuế VAT 10 % và phí, phụ phí xăng dầu, sân bay.... Ngoài ra các hãng hàng không còn có thêm các dịch vụ như hành lý ký gửi, ưu tiện chọn chỗ ngồi, ghế hạng cao hơn, suất ăn, dịch vụ giải trí .... bạn sẽ phải thanh toán thêm nếu đặt thêm những dịch vụ này.

** Khi đã mua vé rồi có được trả lại, hoàn vé hay sửa đổi gì không ?

- Nếu bạn đặt mua vé khuyến mãi thì tất cả ba hãng hàng không nội địa đều không cho đổi lại, hoàn vé đã mua là phải đi hoặc hủy vé. Còn muốn sửa đổi thì sẽ mất một khoản phí tùy thuộc vào quy định riêng của từng hãng hàng không từ 300.000đ tới 400.000đ. Nếu bạn đặt vé máy bay hạng cao hoặc các vé của Vietnam Airlines thì có thể hoàn vé theo quy định của hãng từng thời điểm.

** Đặt vé máy bay trực tuyến mà nhà ở quá xa với đại lý thì làm thế nào để nhận vé ?

- Hiện tại tất cả các hãng hàng không đều sử dụng vé điện tử nên quý khách không cần phải sử dụng vé giấy, vé cứng mà chỉ cần sử dụng mã code, số vé mà nhân viên phòng vé gửi qua Email, tìn nhắn điện thoại, Zalo, Facebook,... nhân viên hãng hàng không sẽ sử dụng mã đó để xác nhận cho quý khách.

 

Giới thiệu hệ thống săn vé giá rẻ đi Sài Gòn tại Tamvuong.com :

Bạn muốn muốn có những chuyến du lịch giá rẻ, bạn muốn có những tấm vé máy bay khuyến mãi tới Sài Gòn của Vietnam Airlines, Vietjet Air hay JetStar Pacific ? Những bạn lại không có quá nhiều thời gian cho việc săn vé, bạn lại không thông thạo những kỹ năng của một người săn vé chuyên nghiệp ? Vậy làm thế nào để có một tấm vé giá rẻ ? Rất đơn giản Tamvuong.com sẽ giúp bạn làm điều đó :

Đáp ứng những nhu cầu đi lại cần thiết của một số học sinh, sinh viên, công nhân viên chức có mức thu nhập thấp Tamvuong.com đã cho ra mắt và phát triển hệ thống chức năng săn vé máy bay nội địa giá rẻ cho các hành trình đi Sài Gòn như Hà Nội - Sài Gòn, Đà Nẵng - Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn ...... Các mức giá vé sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống, robots thông minh sẽ lọc vé, so sánh giá vé của các chặng bay trong khoảng thời gian 6 tháng gần nhất để đưa cho bạn những gợi ý về một hành trình giá rẻ. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian, cũng không cần phải ngồi hàng giờ trên máy vi tính chỉ cần 2 phút là có ngay vé giá rẻ.

 

Gợi ý một số địa điểm du lịch tại Sài Gòn :

Sài Gòn với cái nóng của mùa hè, những cơn mưa bất chợt , chợt đến rồi đi khiến cho du khách những cảm nhận đặc biệt.

Sài Gòn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng bạn có thể lựa chọn để tới thăm như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập .... hay khi du lịch sinh thái Đầm Sen với những ưu đãi thú vị cho mùa hè. Bạn có thú vui đi xa hơn chút có thể ghé thăm Suối Tiên địa danh được đánh giá là khu du lịch nhân tạo đẹp nhất Đông Nam Á với những cụm thắng cảnh, cụm vui chơi giải trí, những trò chơi cảm giác mạnh, vương quốc tuổi thơ hay những màn trình diễn nghệ thuật, xiếc vô cùng đặc sắc....

Vé máy bay đi Sài Gòn ( TP HCM )

Nhà thờ Đức Bà

Một số địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn :

Món ăn vặt độc đáo và nổi tiếng nhất ở Sài Gòn chắc phải kể đến món bánh tráng trộn và phố Nguyễn Thượng Hiền chính là một trong những địa danh đã làm nên tên tuổi của món ăn này, đến con phố với hàng chục tiệm bánh tráng trộn lớn nhỏ với những đặc biệt và bí quyết tạo nên những hương vị riêng cho từng cửa hàng.

Lẩu cá kèo vốn có từ những tỉnh lân cận khu vực đồng bẳng sông Cửu Long những từ khi tới Sài Gòn món ăn đã trở thành như một cơn sốt, một xu hướng của mọi người. Một nổi lẩu cá kèo là sự hòa hợp của những chú cá tươi ngon cùng những hương vị độc đáo của nước lèo, gia vị làm say lòng biết bao du khách tới đây.

Sài Gòn cũng còn rất nhiều những thú vui khác, buổi sáng nhâm nhi tách cà phê, hay theo chân bạn bè cùng những quán cà phê bệt đúng nét độc đáo của Sài Gòn. Con người nơi đây cũng rất cởi mở và thân thiện, luôn luôn nhiệt tình giúp đỡ chúng ta mỗi khi gặp khó khăn

 

Đại lý cung cấp vé máy bay đi Sài Gòn TPHCM của hãng Vietnam Airlines, VietJet Air, JetStar giá rẻ :

Bạn đang háo hức chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch tới thăm thành phố mang tên Bác nhưng thực sự chưa biết lựa chọn đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn như thế nào, đặt ở đâu để vừa có giá rẻ lại vừa đảm bảo uy tín hãy đến ngay với đại lý vé máy bay Tam Vương hoặc website Tamvuong.com sẽ làm hài lòng quý khách.

Tam Vương là đại lý cấp 1 uy tín của các hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế, vì vậy Tamvuong.com luôn cập nhật được những tin tức mới nhất, giá vé tốt nhất chính xác nhất và nhanh nhất từ các hãng hàng không. Tamvuong.com có hệ thống website đặt vé trực tuyến thông minh có thể tự động lọc vé, so sánh giá vé giữa nhiều hãng hàng không với nhau giúp bạn có những cái nhìn trực quan và dễ dàng lựa chọn được các hành trình thuận lợi nhất.

Tam Vương luôn cam với quý khách hàng :

- Giá vé máy bay đi Sài Gòn luôn luôn rẻ nhất

- Đặt vé đơn giản và nhanh chóng nhất

- Thanh toán đa dạng và an toàn nhất

- Phục vụ khách hàng nhiệt tình chú đáo nhất

Mọi chi tiết về vé máy bay đi Sài Gòn cũng như giá vé, lịch bay, hành trình bay quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới số HOTLINE : 1900 1796 để được nhân viên phòng vé tư vấn miễn phí.

Kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý !

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status