Tin tức

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ trực tuyến

( Vé máy bay đi Đà Nẵng - Tamvuong.com ) Không giống các thành phố lâu đời như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố trẻ”, “thành phố thông minh”, “thành phố văn minh” với cách quy hoạch quản lý đô thị rất mới của chính quyền cùng lối sống hiện đại văn minh của nhân dân. Chính bởi vậy, du lịch Đà Nẵng khoảng 10 năm trở lại đây đã tăng đáng kể lượng du khách đến thăm quan, mang lại nguồn thu không hề nhỏ cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Để có thể mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Đằ Nẵng, bạn cần book vé càng sớm càng tốt mà cách thức nhanh nhất là dặt vé qua các trang web của các đại lý vé máy bay giá rẻ.

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng của Việt Nam Airlines

Hiện nay, có 3 hãng hàng không hoạt động trên tất cả các đường bay nội địa là Vietnam Airline, VietJet Air và Jetstar với mức độ cạnh tranh ngày càng lớn. Những hãng này xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại vé máy bay giá rẻ nhằm thu hút khách hàng nhiều nhất có thể. Bởi vậy, nếu nhanh tay, bạn có thể có được những chiếc vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi thêm thú vị bên người thân yêu.

Đại lý vé máy bay Tam Vương tự hào là đại lý chính thức của hơn 230 hãng hàng không nội địa và quốc tế, vì vậy việc đặt vé đi bất cứ đâu là điều hoàn toàn đơn giản. Với phương châm hoạt động “Tận tâm vì lợi ích khách hàng”, Tam Vương cam kết sẽ mang lại sự hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn. Uy tín của chúng tôi đã được tạo dựng bằng niềm tin của khách hàng suốt nhiều năm qua.

Với hệ thống truy cập tốc độ siêu khủng toàn cầu như Gab, Gailibeo, Abacus, Amadeus cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được trang bị kiến thức chuyên môn vững, chu đáo nhiệt tình, Tam Vương sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng. Để có một vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng chúng tôi khuyến khích bạn nên đặt vé trực tuyến càng sớm càng tốt để tiết kiệm thời gian và chi phí cho chính bạn.

Khi tới Đà Nẵng, bạn hãy đến Ngũ Hành Sơn với 6 ngọn núi tượng trưng cho 5 yếu tố của vũ trụ và tới làng nghề đá Non Nước xem các nghệ nhân sáng tạo nên những tác phẩm từ đá tinh xảo như thế nào.

Vé máy bay đi Đà Nẵng-3

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tham quan những điểm du lịch

Tiếp đó, Bà Nà Hills là một nơi bạn không thể bỏ qua. Đây là khu nghĩ dưỡng được mệnh danh là "lá phổi xanh" của miền Trung hay "hòn ngọc khí hậu" của Việt Nam. Bạn có thể ngắm nhìn một không gian xinh tươi, rông lớn của Đà Nẵng bằng hệ thống cáp treo hiện đại tại đây. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi đơn thuần, Bà Nà còn có khu vui chơi giải trí trong nhà đẳng cấp quốc tế Bà Nà Hills Fantasy Park.

Vé máy bay đi Đà Nẵng-4

Những điểm du lịch khi đặt vé máy bay đến Đà Nẵng

Trong lịch trình của một tour du lịch Đà Nẵng, điểm cuối cùng thường là bãi biển Mỹ Khê để quý khách có thể thoải mái tắm biển sau một chặng đường dài du ngoạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể tắm biển vào tất cả các buổi chiều sau một điểm đi nào đó, bởi các khách sạn thường tập trung tại khu vực này, rất nhanh chóng để có thể ra biển. Đây là bãi biển được ví như nàng tiên giáng trần với những bãi cát dài trắng xóa, vừa hoang sơ vừa thơ mộng. 

Vé máy bay đi Đà Nẵng-5

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng

Ngoài  những địa danh trên, bạn cũng có thể tới thăm chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Champa, Đình Hải Châu, Hải Nam, Túy Loan, bãi biển Nam Ô, Bắc Mỹ An, đèo Hải Vân.

Đà Nẵng nằm ở vị trí du lịch thuận lợi khi thành phố nằm gần khu du lịch biển Lăng Cô - Huế và phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn của Quảng Nam, rất thuận tiện cho việc tranh thủ đi Huế và Quảng Nam chơi. Đây chính là lý do khiến nhiều khách lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng bằng máy bay.

Mọi thông tin về vé máy bay đi Đà Nẵng, quý khách có thể ghé thăm website VietAir.tv để biết chi tiết và đầy đủ hơn. Nhiều hơn nữa, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một tour du lịch trong nước như ý chỉ với 2.900.000 VNĐ. Vui lòng truy cập Onetour.vn hoặc gọi điện cho chúng tôi để được  phục vụ chu đáo nhất.

Đại lý vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status