Tin tức

Vé máy bay đi Vinh

Đặt mua vé máy bay đi Vinh trực tuyến giá rẻ

( Vé máy bay đi Vinh - Tamvuong.com ) Là một thành phố thuộc dải đất miền Trung của đất nước, và nằm trên tuyến đường bộ và đường sắt xuyên việt, Vinh ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi trở thành trung tâm kinh tế chính trị của tình Nghệ An. Mặc dù đã bị chiến tranh tàn phá nặng nề nhưng thành phố này ngày càng phát triển để vươn mình đứng dậy và trở thành một thành phố trẻ năng động. Nếu du khách đang có sự định đi du lịch trong những ngày hè nóng bức thì Vinh có lẽ cũng là một địa điểm lý tưởng. Đến du lịch tại thành phố này du khách sẽ được tìm hiểu về quê hương của vị lãnh tụ vĩ đại hay hòa mình cùng các bãi biển tuyệt đẹp. Hôm nay, đại lý vé máy bay giá rẻ Tam Vương xin giới thiệu đến du khách những điểm du lịch tại thành phố này.

 

1. Một số thông tin hữu ích khi đặt vé máy bay đi Vinh :

Sân bay quốc tế Vinh là một sân bay khá lớn , hàng năm trung chuyến, đón tới hàng triệu lượt khách. Giao thông hàng không cũng rất thuận tiện với Vietnam Airlines, Vietjet AirJetStar Pacific đều đang khai thác những chặng bay tới Vinh .

Với khá nhiều chuyến hàng ngày việc bạn đặt vé máy bay đi Vinh là một điều vô cùng đơn giản.

 

2. Tham khảo giá vé máy bay đi Vinh trên Tamvuong.com :

Tam vương luôn tự hào là một đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín cung cấp vé máy bay nội địa , quốc tế hàng đầu tại Việt Nam , bạn có thể tham khảo những mức giá vé sau để chuẩn bị cho mình một chuyến bay giá rẻ:

Vé máy bay đi Vinh

Tham khảo giá vé máy bay chuyến Hồ Chí Minh đi Vinh

 

3. Một số địa điểm du lịch nên đến khi đặt vé máy bay đi Vinh

 

Thăm làng Sen – Quê Bác

Nghệ An được coi là vùng đất địa linh nhân kiệt khi là quê hương của rất nhiều người anh hùng gắn liền với vận mệnh của Tổ Quốc. Đặc biệt khi nhắc tới Nghệ An là du khách sẽ nghĩ ngay đến làng Sen, huyện Nam Đàn. Mặc dù đã hơn nửa thế kỷ trôi qua nhưng có không biết bao nhiêu bước chân đã tìm đến nơi đây với tấm lòng thành kính và xúc động. Toàn bộ khu di tích gồm có : quê ngoại tại làng Hoàng Trù, quê nội tại làng Sen và mộ bà Hoàng Thị Loan tại xa Nam Giang. Chỉ cần bước tới đầu làng thôi là du khách sẽ thấy những hồ sen lớn tỏa ngát hương thơm, tiếp đến là những hàng dâm bụt đưa lối dẫn vào nhà Bác. Một khung cảnh yên bình như thế vẫn được tồn tại cho đến ngày nay.

Vé máy bay đi Vinh

Làng Sen - Quê bác là nơi bạn không thể bỏ qua khi đã đặt vé máy bay đi Vinh

 

Du lịch bãi biển Cửa Lò

Nằm cách thành phố Vinh khoảng 16km, Cửa Lò đã được người Pháp phát hiện và đưa và khai khác thành khu nghỉ mát từ rất sớm. Bãi biển Cửa Lò dài hơn 10 km và có đủ các dịch vụ nhà hàng , khách sạn để phục vụ cho du khách. Sông Cấm và sông lam cũng đều là những cảnh đẹp được trải dài hai bên bờ. Du khách có thể du lịch bằng thuyền  đến thăm đến ông Hoàng Mười, đi đảo Ngư và nghe những người ngư dân hát trên thuyền. Đến đây du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị trên bãi biển như bơi, lướt sóng, đua thuyền hoặc có thể ngắm đá san hô được hình thành ở đảo Ngư.

Vé máy bay đi Vinh

Thành Phố Vinh tuyệt đẹp

 

4. Đặt vé máy bay đi Vinh trực tuyến giá rẻ tại Tamvuong.com

Thành phố Vinh còn có nhiều điểm du lịch khác như khám phá rừng nguyên sinh Pù Mát, thăm Quảng Trường Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. Chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi thư giãn tại thành phố Vinh là du khách sẽ thấy thoải mái để quay lại với công việc thương ngày được rồi. Mọi thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Vinh du khách hãy liên hệ về tamvuong.com hoặc gọi vào tổng đài 19001796 để được các ticketing hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác.

Chúc du khách có những ngày nghỉ thật tuyệt vời!

Đại lý vé máy bay đi Vinh - Tamvuong.com

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Đại lý vé máy bay TAM VƯƠNG

DMCA.com Protection Status